Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Có nên làm má lúm đồng tiền không?

Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền tượng trưng cho sự phúc hậu, may mắn và thịnh vượng. Ai may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đều rất dễ thương và đáng yêu.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Lam the nao de co ma lum dong tien?
>> Bấm má lúm đồng tiền có được trọn đời không?


Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt trội của công nghệ thẩm mỹ, tạo má lúm là dịch vụ được nhiều người tìm đến để tăng thêm sự tự tin, quyến rũ cho mình. Vậy, có nên làm má lúm đồng tiền không?

Có nên làm má lúm đồng tiền không?

Với những mỹ từ dành cho những ai may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh trên má. Tuy không phải ai cũng có may mắn có được nét duyên ngầm “trời phú” thì tại sao bạn lại không thể nhờ đến sự phát triển của dịch vụ thẩm mỹ để làm cho mình đẹp, đáng yêu và quyến rũ hơn? Chỉ với vài kĩ thuật đơn giản của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng có được “nét duyên ngầm” giống y như thật.

Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở vị trí tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động cơ mặt như cười, nói hay nhai thức ăn.

Nên tạo má lúm đồng tiền theo phương pháp nào?

Ứng dụng công nghệ hiện đai, các bác sĩ đã bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên và sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền. Theo cơ chế này, bác sĩ sẽ tạo ra một sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm điểm xuyết trên khuôn mặt.

Với kĩ thuật tạo má lúm, bác sĩ chỉ chích một nốt mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Vết chích được thực hiện từ trong miệng, nên không thể nhận biết được. Ngay sau khi tạo má lúm bạn đã có thể dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, dễ thương và đẹp tự nhiên y như thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét