Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Tạo má lúm đồng tiền có cho kết quả vĩnh viễn không?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Em thấy mê tít má lúm của các cô nàng hotgirl và cũng có ý định thẩm mỹ. Nói chung em không lo ngại gì khi quyết định thực hành phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, điều em quan hoài là tạo má lúm đồng bạc không cần giải phẫu có cho kết quả vĩnh viễn không? hoài thực hành tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào? Cảm ơn! Linh Lan – Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm má lúm đồng tiền đẹp duyên dáng trong nháy mắt
>> Cắt má lúm đồng tiền ở đâu đẹp tự nhiên?


giải đáp:

Chào bạn Linh Lan!

Với những thắc mắc của bạn, bác sĩ tạo má lúm của chúng tôi sẽ tham mưu cụ thể như sau:

Tạo má lúm là một phương pháp làm đẹp đang được giới trẻ khôn cùng ưa thích bởi nó có tính chất khá đặc thù: Bất cứ ai cũng có thể làm đẹp cho bản thân bằng việc tạo má lúm đồng bạc không cần phẫu thuật. Phương pháp này có cỗi nguồn từ Hàn Quốc và đã lan rộng ra các nhà nước khác. Bên cạnh việc tạo tạo má lúm, phương pháp này còn có thể tạo được đồng xu, đồng điều, hạt gạo duyên xinh ở nhiều vị trí trên khuân mặt.

Kỹ thuật thực hiện tạo má lúm cũng khá đơn giản, kéo dài trong khoảng 15 phút với những thao tác nhẹ nhàng. thầy thuốc sau khi thăm khám sẽ xác định vị trí tạo má lúm hiệp, đánh dấu lại để quá trình tạo má lúm được xứng đôi bên.

Bạn sẽ được gây tê và sát khuẩn khoang miệng để quá trình thực hiện tạo má lúm không cần phẫu thuật diễn ra thuật lợi, không khiến bạn khó chịu. Sau khi đã thực hành hết thảy những thao tác chuẩn bị, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo má lúm. Bằng công cụ chuyên dụng, thầy thuốc tiến hành kết đính phần cơ nâng má vào mặt trong của da, tại vị trí mong muốn má lúm xuất hiện. Khi chuyện trò, cười, tại vị trí này sẽ xuất hiện má lúm đẹp như thiên nhiên.

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có cho kết quả vĩnh viễn?

Kỹ thuật tạo má lúm không cần giải phẫu được thực hành bằng cách kết dính da vào cơ má. Phần cơ, da là những bộ phần có đặc điểm thay đổi theo thời kì nên về lâu dài, má lúm sẽ dần biến mất. Chính bởi vậy, tạo má lúm bằng phương pháp không giải phẫu có kết quả lâu dài chứ chẳng thể duy trì vĩnh viễn.

Chi phí thực hành tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam

hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện tạo má lúm không phẫu thuật đạt quy trình chuẩn từng bước theo tiêu chuẩn Hàn Quốc: Cam kết an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, cho má lúm đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện má lúm không cần giải phẫu trong vòng 15 phút với mức phí tổn cho một bên là 5 triệu đồng. Bạn có thể trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tham vấn, xác định vị trí thực hiện má lúm cụ thể, cho kết quả đẹp duy trì lâu dài.

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu má lúm như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét