Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Các bước tạo má lúm đồng tiền như thế nào?

Má lúm đồng tiền nhỏ được tạo ra như thế nào?
Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi thấy cô bạn tôi có lúm đồng tiền nhỏ trông rất duyên dáng nên tôi đang có ý định đi tạo một đôi má lúm đồng tiền nhỏ. Tuy nhiên, tôi chỉ biết kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện rất nhanh chóng và mà chưa biết má lúm đồng tiền nhỏ được tạo ra như thế nào? Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi được không? Xin cảm ơn bác sĩ! (Hạ Vy, Quảng Ninh)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Bấm má lúm đồng tiền có được lâu dài không?
>> Bấm má lúm đồng tiền có nhanh không?


Trả lời:

Chào bạn Hạ Vy!

Đúng như bạn đã tìm hiểu, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút là bạn có thể sở hữu đôi má lúm duyên dáng cho khuôn mặt. Để giúp bạn hiều rõ hơn về má lúm đồng tiền nhỏ được tạo ra như thế nào, chúng tôi xin được trình bày quy trình tạo má lúm đồng tiền nhỏ tại Thẩm mỹ viện Kangnam:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trong quy trình tạo má lúm đồng tiền. Ở bước này, khách hàng và bác sĩ sẽ thực hiện cuộc trao đổi xem mong muốn của khách hàng là gì. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tạo má lúm đồng tiền nào hợp lý nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm

Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định vị trí của má lúm đồng tiền sao cho phù hợp nhất.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Để tránh tình trạng nhiễm trùng sau khi tạo má lúm, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng điều trị. Đồng thời trong quá trình này, khách hàng sẽ được gây tê để không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.

Bước 4: Tiến hành tạo má lúm đồng tiền nhỏ

Đây là bước quan trọng nhất quyết định đến tính an toàn cũng như độ thành công của ca phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 vết mổ nhỏ nằm trong đường niêm mạc má. Sau đó, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua cơ, tạo độ kết dính giữa da và cơ má. Mũi khâu này được thực hiện ở đúng vị trí đã được đánh dấu, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Chỉ sau 20 phút, khách hàng đã nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật.

Chúc bạn sớm có đôi má lúm như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét