Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nâng mũi bọc sụn có đau hay không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tham mưu của nang-mui.com, tôi là Bích Hằng ở Cổ Nhuế, Hà Nội. Tôi muốn hỏi là phương pháp nâng mũi bọc sụn có đau không? Mong nhận được hồi đáp từ chuyên mục.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi là bao lâu?
>> Cách vẽ sống mũi đẹp như không trang điểm


giải đáp

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tham mưu của nang-mui.com, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Do bạn chưa nói rõ về tình trạng mũi, cũng như việc bạn biết gì về phương pháp nâng mũi bọc sụn bởi vậy đầu tiên chúng tôi sẽ san sớt một số thông báo giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ này.

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ mũi tối ưu cho chiếc mũi đẹp tự nhiên với mảnh sụn ghép được lấy từ chính thân thể của khách hàng bọc vào đầu mũi. Đây là một trong những công nghệ phổ thông nhất ở Hàn Quốc, được vận dụng rất thành công, giúp khác hàng có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Nâng mũi bọc sụn là một tiểu phẫu nhẹ nhõm nhằm khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi hư do độn bằng silicon, mũi bị hỏng sau khi nâng mũi, tạo nên chiếc mũi cao đẹp tự nhiên.

Trước khi thực hành giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi thầy thuốc thao tác. Đồng thời sau phẫu thuật thầy thuốc sẽ cho thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn bạn yên tâm là nâng mũi bọc sụn không đớn đau.

Để sở hữu chiếc mũi thảnh thơi., thon gọn bạn nên tuyển lựa cho mình cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Tại đó, các thầy thuốc sẽ trực tiếp thăm khám hình dạng mũi và có phác đồ thẩm mỹ thích hợp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét