Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn khác nhau ở đâu?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tham mưu! Cho tôi hỏi nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn khác nhau ở đâu? Tôi đang có ý định đi nâng mũi nhưng vẫn đang băn khoăn giữa hai phương pháp này. Mong nhận được tư vấn từ chuyên mục! Cảm ơn nhiều!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Giá nâng mũi S line
>> Nâng mũi bao lâu thì hồi phục?


giải đáp:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Câu hỏi của bạn về sự khác nhau giữa hai phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn chúng tôi xin Trả lời như sau:

Điểm khác nhau căn bản giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn đó chính là chất liệu nâng mũi. phải nâng mũi Hàn Quốc dùng 100% chất liệu độn nhân tạo thì nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (một phần sụn vách ngăn mũi, sụn sườn hoặc sụn vành tai) để bọc đầu mũi.

Bên cạnh đó, ngoài những đối tượng cơ bản muốn sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối thì phương pháp nâng mũi bọc sụn còn hiệp với những đối tượng rộng lớn hơn – đó là những trường hợp có đầu mũi bóng, đỏ, da đầu mũi mỏng và dễ bị dị ứng thời tiết.

Chính vì chất liệu dùng để nâng mũi trong phương pháp nâng mũi bọc sụn có kết hợp phần sụn tự thân để bọc đầu mũi nên những trường hợp mũi bóng đỏ vẫn có thể vận dụng phương pháp này, tránh được tình trạng da quá mỏng khiến đầu mũi căng sau khi nâng.

Để xác định được phương pháp nâng mũi hạp, cho kết quả mũi đẹp như mong muốn, bạn nên xếp đặt thời kì đến trực tiếp các địa chỉ, thẩm mỹ viện có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn để được tư vấn trực tiếp!

Chúc bạn sức khỏe!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét