Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Lông rậm ở vùng kín phải làm sao?

Tôi có tâm sự với cô bạn là bị chứng lông rậm ở vùng kín mà không biết phải như thế nào, nên cô bạn khuyên triệt lông đi để còn giữ chồng?

Bởi theo ý cô bạn tôi, lông vùng kín quá rậm, đàn ông sẽ giảm hưng phấn, thêm nữa là khi “yêu” lông sẽ cọ sát gây đau. Có 1 dạo mình bị viễm nhiễm, đi khám bác sĩ bảo nguyên nhân do điều kiện sinh hoạt cá nhân và vệ sinh vùng này chưa chưa hợp lý, ngoài ra, còn có các tác động của yếu tố môi trường...và cả chứng
lông mọc nhiều ở vùng kín, nếu để lâu sẽ dẫn đến mắc viêm lỗ chân lông, mắc chứng nang lông do vi khuẩn tụ cầu, bị nấm da và phần lông, nhiễm các loại công trùng rận mu, ghẻ…..nên khuyến cáo tôi nên triệt lông.

Các bạn có thể xem thêm:

>> Cách hạn chế lông mọc ở vùng kín

>> Cạo lông vùng kín có ảnh hưởng gì không

 

b.jpg 


Bác sĩ cũng dặn, nếu cạo nhổ tại nhà để làm sạch lông rậm ở vùng kín thì ngoiaf tính tiện lợi, kết quả nhanh còn có nguy cơ mắc các chứng bệnh về lông như nhất là viêm chân lông, nang lông, có thể gây thành nhọt, sau đó là để lại vết thâm, sần sùi nhiều mụn đỏ...vì dao cạo và nhíp nhổ tác động mạnh tới cấu trúc lông, nang lông và da sẽ gây nên những tác hại trên.

Nói tóm lại là triệt lông vĩnh viễn ở vùng kín có rất nhiều tác dụng tốt mà chúng ta nên làm ngay, nhưng thực tâm tôi cũng băn khoăn lắm, nhất là theo nhân tướng học. Theo sách tử vi có cho hay, phụ nữ lông rậm ở vùng kín là điềm tốt vì thể hiện sức khoẻ, hơn nữa, nếu gia đình hay chồng là nơi kinh doanh thì không nên làm sạch bởi đây là điều cấm kị, lông rậm ở vùng kín cũng tương tự như là chiếc ô che chắn bảo vệ bên ngoài vậy?

 

c.jpeg 


Vì thế, đến hôm nay vẫn chưa dám làm, mặc dù cũng tìm hiểu các phương pháp công nghệ cao để triệt lông vĩnh viễn, cũng tìm hiểu trên mạng thấy hầu hết phụ nữ Châu Âu họ được dậy triệt lông vùng kín ngay từ khi dậy thì, thấy cũng chẳng ảnh hưởng gì hết, vẫn rất nhiều người thành công không chỉ ở quốc gia họ sinh sống mà còn trên toàn thế giới nữa.

Nên tôi viết chủ đề này, các nàng nào có nhã hứng, góp ý kiến giúp giùm nha. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét