Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Bí quyết thu gọn đầu mũi của các hot girl việt

Đầu mũi quá to sẽ khiến cho dáng mũi trở thành mất thẩm mỹ và bộ mặt không còn sự hài hoà giữa các đường nét. Vì vậy hãy cùng lắng nghe những san sẻ của Kiều Trang về bí quyết thu gọn đầu mũi mà chính bạn đã chọn lọc.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách nâng mũi tự nhiên
>> Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?


Câu chuyện về cô gái với mong muốn thu gọn đầu mũi

Kiều Trang là một bạn gái vốn có chiếc mũi đặc trưng của nhiều người Châu Á với sống mũi thấp và đầu mũi to. Khuyết điểm này đã khiến cho Kiều Trang cảm thấy buồn phiền và muốn điều chỉnh, đặc biệt là muốn thu gọn đầu mũi của mình.

ban sơ, phương pháp được Trang lựa chọn là các hình thức trang điểm, sử dụng phấn tạo khối để thu gọn đầu mũi. Phương pháp này với bạn thực thụ cũng tương đối có hiệu quả. Tuy nhiên nó lại “ngốn” của bạn rất nhiều thời gian mỗi ngày. Trang là một “cô chủ nhỏ” của một shop xống áo online có tiếng trên mạng từng lớp facebook, nên công việc hàng ngày của bạn khá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc trang điểm.

song song, bạn cũng rất yêu thích công việc tự làm người mẫu ảnh cho chính những bộ y phục mình bán. thành thử mà bạn càng mong muốn tìm được một phương pháp thu gọn đầu mũi khác hiệu quả hơn và lâu dài hơn là trang điểm.

Bạn tâm tình: “Mình thì không ngại việc phải điểm trang đâu, nhưng chỉ là mình không có quá nhiều thời kì trong một ngày thôi. Với lại, dù sao mình vẫn thích vẻ đẹp tự nhiên hơn là trang điểm cầu kỳ, nên qua tìm hiểu mình rất muốn thử phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thu gọn đầu mũi…”

Phương pháp thu gọn đầu mũi và nâng cao sống mũi.

Sau quá trình tìm hiểu về các phương pháp giải phẫu thẩm mỹ để thu gọn đầu mũi, Kiều Trang đã quyết định tìm đến phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc của Thẩm mỹ viện Kangnam. Và kết quả sau quá trình thực hành không chỉ khiến cho mọi người xung quanh mà còn khiến cho chính bạn cũng cảm thấy bất thần.

Nâng mũi bọc sụn dùng các kỹ thuật chỉnh sửa điêu luyện để vừa nâng cao sống mũi vừa thu gọn đầu mũi nhỏ gọn, mang lại cho người dùng dáng mũi chữ S đẹp đúng chuẩn, hài hoà thiên nhiên với sống mũi cao thẳng, đầu mũi nhỏ gọn, hai cánh mũi thon gọn và hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh.

Để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng sự tự thân được lấy từ chính sụn vành tai hoăc sụn vách ngăn của người dùng. Sụn tự thân với những ưu điểm như thích ứng tốt với thân, không gây các biến chứng như bóng đỏ, lộ sống, không gây ra phản ứng đào thải hay đau buốt trong những ngày trời lạnh, bởi thế mang lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người dùng.

Đặc biệt, phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc nâng cao sống mũi và thu gọn đầu mũi của Thẩm mỹ viện Kangnam còn được vận dụng chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng dùng.

Sự tuyển lựa đúng đắn đã mang lại cho Kiều Trang hiệu quả, bạn không chỉ được thu gọn đầu mũi mà còn được sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên hài hoà với các đường nét trên bộ mặt mà không cần phải sử dụng bất cứ kỹ thuật trang điểm tạo khối nào.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét