Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mũi bị dị ứng liệu có nâng mũi được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tham mưu! Tên em là Thu Hoài, năm nay 23 tuổi. Mũi em rất xấu, vừa thấp, lại còn to, cánh mũi bị bè ra hai bên. Em có ý định đi nâng mũi nhưng mũi em bị dị ứng thời tiết thì có thẩm mỹ được không ạ? Rất mong thầy thuốc giải đáp sớm giúp em! Em cảm ơn ạ!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi Hàn Quốc
>> Nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu?


đáp:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Có được chiếc mũi cao thon, thẳng gọn là mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là những ai vốn luôn tự ti vì chiếc mũi thấp, to bè của mình. Tuy nhiên, rất nhiều người băn khoăn đến việc liệu mũi bị dị ứng thì có nâng mũi được không. Về vấn đề này, điều quan yếu là bạn phải chọn lựa được cho mình phương pháp nâng mũi bảo đảm an toàn, cũng như thực hiện thăm khám trực tiếp tại bác sĩ, để xác định tình trạng bệnh và có chỉ định giải phẫu phù hợp nhất/

Trong số các phương pháp nâng mũi hiện, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật nâng cao sống mũi, cải thiện mũi toàn diện kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi được đánh giá phương pháp sửa mũi an toàn nhất.

Sụn tự thân được các bác sỹ đầu ngành sử dụng kỹ thuật đương đại lấy một phần từ sụn tai hoặc sụn vách ngăn, sụn sườn ngay trên thân bạn để làm phần bọc đầu mũi. bởi thế không xảy ra bất kỳ phản ứng đào thải nào, sau một thời gian phần sụn này sẽ hòa hợp với sụn ở mũi của bạn, tạo dáng mũi thanh thoả, tự nhiên và bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi.

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp như mong muốn!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét