Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Sau khi nâng mũi S line có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tôi có ý định đi nâng mũi S-line vì nghe nói phương pháp này cho dáng mũi đẹp thiên nhiên. Tuy nhiên, tôi không biết sau khi nâng mũi S-line thì mũi có bị ảnh hưởng gì không? có biến trứng gì hiểm nguy không? Mong bác sĩ tham mưu giúp tôi

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?
>> Nâng mũi S Line Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?


Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi S-line Hàn Quốc là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn và hoàn toàn ưng ý với kết quả nâng mũi. Không chỉ cho kết quả nâng mũi đẹp thiên nhiên, thời kì tiến hành nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, săn sóc, nâng mũi S-line còn bảo đảm an toàn, không ảnh hưởng đến mũi cũng như sức khỏe khách hàng.

Nâng mũi S-line dùng sụn tự thân như sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn, là sụn được lấy từ chính thân của khách hàng nên có độ tương hợp tốt với cơ vùng mũi, cơ thể, hoàn toàn không gây dị ứng, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới mũi trong quá trình nâng và sau khi nâng mũi.

ngoại giả, việc sử dụng sụn tự thân còn giúp khắc phục được mọi thiếu sót như tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi, dị ứng chất liệu độn…

Dó đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp nâng mũi S-line để có được dáng mũi đẹp như mong muốn.

Chúc bạn nâng mũi thành công!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét