Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Em chào thầy thuốc! Từ khi còn bé em đã rất thích có má lúm đồng tiền như chị gái. Qua tìm hiểu về Kangnam em được biết bây giờ có phương pháp tạo má lúm không cần giải phẫu. Xin cho em hỏi thêm là tổn phí tạo má lúm đồng tiền giá bao lăm tiền ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Phuongvi…@gmail.com)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Có thẩm mỹ má lúm đồng tiền được không?
>> Phẫu thuật má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?


giải đáp:

Phương Vi thân mến!

Đúng như bạn tìm hiểu, phải trước đây, việc sở hữu má lúm đồng tiền hoàn toàn phụ thuộc vào “trời ban”, thì giờ với kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật – Công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, chỉ với 15 phút bạn đã được sở hữu đôi má lúm xinh xắn, đẹp thiên nhiên mà hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, hiệu quả vững bền.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện dựa trên nguyên tắc của sự hình thành má lúm tự nhiên. bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ má bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, hoàn hảo với vị trí, độ nông, sâu, to nhỏ ăn nhập với khuôn mặt của mỗi người.

Với câu hỏi “phí tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, tổn phí tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu đồng/ 1 bên.

Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản, giúp bạn sở hữu đôi má lúm đẹp thiên nhiên mà không cần phẫu thuật, thời gian thực hành chóng vánh, không đau, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng nên đã và đang là sự chọn lọc của rất nhiều khách hàng với mong muốn tạo nét duyên ngầm quyến rũ.

nhòm với câu Trả lời trên có thể giúp bạn nắm bắt chuẩn xác về “tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?” và sớm biến giấc mơ sở hữu má lúm đồng tiền xinh như chị gái bạn thành hiện thực.

Cảm ơn bạn và chúc bạn sớm được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp như ý muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét