Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Nâng mũi liệu có nguy hiểm hay không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu muốn đi nâng mũi để sống mũi cao hơn. Nhưng cháy vẫn băn khoăn không biết phẫu thuật nâng mũi có hiểm không? Mong bác sĩ tham mưu giúp cháu. Cháu xin cảm ơ

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi là bao lâu?
>> Tháo độn mũi có để lại di chứng không?


Trả lời:

Chào cháu!

Cảm ơn cháu đã tin cẩn gửi câu hỏi “phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?” về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Vấn đề cháu hỏi chúng tôi xin được tư vấn như sau:

ngày một có rất nhiều người chọn lọc phương pháp giải phẫu nâng mũi để khắc phục những thiếu sót của mũi, đặc biệt là tình trạng sống mũi thấp, tẹt. Theo đó, các công nghệ nâng mũi cũng được hoàn thiện càng ngày càng tốt hơn để nâng sống mũi dễ dàng, mau chóng, bảo đảm an toàn hơn bao giờ hết, hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến mũi và sức khỏe của cháu.

Theo các chuyên gia tư vấn, giải phẫu nâng mũi chỉ là tiểu phẫu thực hiện rất đơn giản, mau chóng, chỉ cần gây tê chứ không cần gây mê như các giải phẫu phức tạp khác. Để nâng cao sống mũi, bác sĩ chỉ cần sử dụng chất liệu độn mũi, đưa vào khoang mũi phê duyệt một đường rạch nhỏ ở lỗ mũi, hoàn toàn không để lại sẹo, hay gây đớn đau. chấm dứt quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ được các thầy thuốc tư vấn chế độ chăm sóc sao cho có được kết quả thẩm mỹ đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, để được sở hữu dáng mũi như mong muốn, cháu nên cân nhắc kỹ việc chọn lọc công nghệ nâng mũi, cũng như địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng. Một gợi ý cho cháu về phương pháp nâng mũi là công nghệ nâng mũi S-line 3D. Đây là công nghệ nâng mũi đột phá nhất bây giờ, cho phép khách hàng biết trước được dáng mũi mới sau giải phẫu từ nhiều góc độ khác nhau. Qua đó, có thể thấy được sự đổi thay của cả khuôn mặt khi dáng mũi cao và thon hơn.

Về địa chỉ nâng mũi, cháu nên cân nhắc chọn lựa các địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp giấy phép giải phẫu thẩm mỹ, có đội ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ nâng mũi đương đại, hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo an toàn…

Chúc cháu sớm có được chiếc mũi đẹp như ý!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét