Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI S-LINE 3D

Công nghệ nâng mũi S line 3D là gì?
Nâng mũi S-line 3D là phương pháp sử dụng phần mềm 3D để xem trước hình ảnh của cấu trúc mũi trước khi phẫu thuật nhằm đạt được dáng mũi S-line hoàn hảo theo yêu cầu của khách hàng.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi S-line 3D
Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line 3D so với phương pháp thông thường 2
Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line 3D so với phương pháp thông thường 22Hình ảnh mô phỏng cấu trúc mũi trước và sau phẫu thuật
Trước kia, theo cách tư vấn truyền thống, bác sĩ chỉ có thể tư vấn khách hàng nên chọn phương pháp nâng mũi nào, khuyết điểm của mũi như thế thì cần sửa và chiều cao của mũi thế nào mới phù hợp với gương mặt? Tuy nhiên, đó chỉ là tư vấn và chưa qua kiểm chứng, thật sự kết quả không mấy chắc chắn nếu không được tư vấn bởi một bác sĩ chuyên môn cao.
Giờ đây, điều này sẽ không còn đáng lo ngại nữa vì đơn giản Thẩm mỹ viện Kangnam đã lựa chọn cho khách hàng một liệu pháp tối ưu nhất đó chính là nâng mũi S-line 3D. Với công nghệ này, bạn sẽ được chụp hình phần mũi bằng ống kính có độ phân giải lớn, hình ảnh rõ nét đến tận phần nhỏ nhất như lỗ chân lông, điều này giúp cho các bác sĩ và bạn quan sát được kĩ lưỡng chiếc mũi trước khi phẫu thuật, dễ dàng nhận ra những khuyết điểm nhỏ nhất để tiến hành chỉnh sửa.
Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line 3D so với phương pháp nâng mũi thông thường 3Bác sĩ tư vấn nâng mũi S line 3D cho khách hàng
Công nghệ mới này còn đem đến đầy đủ tất cả các số liệu một cách nhanh chóng cần thiết cho bác sĩ mà trước kia phải mất rất nhiều thời gian để kiểm tra cho chính xác nhất. Không chỉ có vậy, phần mềm 3D còn giúp bạn nhìn chiếc mũi mới ở mọi góc độ khác nhau và chọn ra vị trí sửa mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất, từ đó bạn sẽ so sánh được với khuôn mặt hiện tại và có thể đưa ra quyết định có nên thay đổi phương án phẫu thuật hay không. Nâng mũi S-line 3D còn cho phép bạn xem trước kết quả phỏng đoán thực tế sau nâng mũi. Ngay cả chiều cao, hình dáng chiếc mũi cũng được thể hiện hoàn hảo bằng những hình ảnh sống động nhất. Nếu như với các phương pháp nâng mũi thông thường thì việc tính toán này mất rất nhiều thời gian và công sức.
Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line 3D so với phương pháp nâng mũi thông thường 4Sau nâng mũi S-line 3D, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thanh tú hình chữ S
Với công nghệ 3D sẽ giúp quá trình phẫu thuật nâng mũi được diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác hơn, kết quả đạt đến mức hoàn hảo và là “cánh tay” đắc lực của các bác sĩ trong quá trình tư vấn phương án sửa mũi hiệu quả nhất cho khách hàng.
Ở đâu nâng mũi S-line 3D uy tín?
Lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín và đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là một yếu tố quan trọng để có được một chiếc mũi đẹp. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Không những nổi trội về đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mà Thẩm mỹ viện Kangnam còn có trang thiết bị hiện đại cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line 3D so với phương pháp nâng mũi thông thường 5Bác sĩ thực hiện nâng mũi S-line 3D cho khách hàng
Công nghệ nâng mũi S-line 3D đã được các bác sĩ Kangnam ứng dụng rất thành công, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được dáng mũi thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên chỉ sau 45 phút. Nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc được thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam qua số Tổng đài: 19006466 để được giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét