Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp tạo mắt 2 mí, chỉnh hình góc mắt và nếp rẻ quạt (mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài), đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo, mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối tự nhiên và to tròn hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn.



01Thế nào là thẩm mỹ mắt to?


Thẩm mỹ mắt to thực chất là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp tạo mắt 2 mí kết hợp loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, cũng như hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt. Phương pháp này mang đến cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không đau, không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài.

02Đối tượng áp dụng thẩm mỹ mắt to




Muốn mắt to tròn, rõ ràng hơn
Chiều dài của đôi mắt ngắn, mắt nhỏ hẹp

Khoảng cách giữa hai mắt quá hẹp, hoặc quá rộng

Đuôi mắt bị xếch lên tạo cảm giác đáng sợ

Lộ ít lòng trắng mắt, khiến mắt trông bị lác

.Trường hợp mắt có bọng mỡ, da chùng, nhiều nếp nhăn, muốn tạo mắt 2 mí, mở rộng mắt…


03Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to


Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật thẩm mỹ mắt toàn diện, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này kết hợp kỹ thuật tạo mắt hai mí, cắt mí mắt với thủ thuật tạo hình góc mắt cho kết quả thẩm mỹ chính xác trên từng milimet và đẹp hoàn hảo: Mắt 2 mí to tròn hơn trước, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không còn bọng mỡ, da chùng mí mắt, đuôi mắt không bị xếch lên trên, góc mắt trong không có nếp rẽ quạt.
Thẩm mỹ mắt toàn diện

Thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp điều chỉnh góc mắt theo cả chiều rộng, chiều ngang, hạ mắt xếch, tạo mắt hai mí đồng thời loại bỏ bọng mỡ, da chùng mí mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa, nếp rẻ quạt ở 2 bên khóe mắt (góc mắt trong, góc mắt ngoài) và thay đổi chiều dài mí mắt. Đối với các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót, mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ mí, bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời mở rộng góc mắt với kỹ thuật tạo mắt hai mí, hoặc cắt mí mắt.

Mắt to tròn, đẹp hoàn hảo

So sánh với hai phương pháp thẩm mỹ mắt thông dụng là bấm mí và cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to hội tụ nhiều ưu thế vượt trội với kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Nếu như bấm mí mắt Hàn Quốctạo mắt 2 mí đơn giản, an toàn, đẹp tự nhiên; cắt mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn loại bỏ da chùng, mỡ thừa, định hình lại mí mắt thì thẩm mỹ mắt to đem lại kết quả thẩm mỹ mắt hoàn hảo nhất.

Phương pháp này giúp khách hàng nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên từng milimet với chiều rộng mí mắt trung bình là 6 – 8mm, khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc con ngươi trên 2mm. Đuôi mắt không cụp góc hay bị xếch lên trên, góc mắt trong không còn nếp rẽ quạt.

Tiểu phẫu nhẹ nhàng, An toàn tuyệt đối

Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật khá đơn giản, không phức tạp, bác sĩ chỉ cần gây tê khi thực hiện chứ không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kết quả thẩm mỹ duy trì trọn đời

Thẩm mỹ mắt kết hợp tạo mắt hai mí, loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt (nếu có) và tạo góc hình góc mắt trong, góc mắt ngoài (loại bỏ nếp gấp rẻ quạt ở mắt) nên cho kết quả thẩm mỹ mắt duy trì lâu dài, trọn đời.

Không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng

Bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ mắt đảm bảo không để lại vết tích thẩm mỹ. Khách hàng cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt để vừa có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, mắt nhanh chóng ổn định, hồi phục và không có sẹo. Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét