Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Giúp các nàng trị mụn hiệu quả chỉ trong 1 đêm

Chỉ với một số cách đơn giản sẽ giúp các chị em trị mụn sau một đêm một cách nhanh chóng mà không lo tốn kém và tác dụng phụ. Chúng ta hãy cùng khám phá

1. Chanh và mật ong

Mách nàng cách trị mụn hiệu quả chỉ trong 1 đêm 1
Mật ong và chanh được xem là một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Hai loại mỹ phẩm này có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và tẩy tế bào da chết tuyệt vời. Bạn chỉ cần hòa 2 – 3 giọt nước chanh với 1 thìa mật ong. Sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn trong 20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước. Sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn trên làn da của mình.
2. Kem đánh răng
Mách nàng cách trị mụn hiệu quả chỉ trong 1 đêm 2
Bạn chẳng cần phải đi đâu xa để mua hay kiếm tìm các loại thuốc trị mụn, kem đánh răng sẽ là cách trị mụn hiệu quả dành cho bạn trong lúc này. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, vỗ nhẹ để da mặt mau khô rồi thoa một lượng nhỏ kem đánh răng vào vùng da bị mụn. Bạn giữ nguyên như vậy đến sáng hôm sau rồi rửa lại với nước. Những đốm mụn sẽ giảm sưng tấy, bớt đỏ ngay đấy.
3. Đá lạnh
Mách nàng cách trị mụn hiệu quả chỉ trong 1 đêm 3
Đá lạnh ngoài việc giúp bạn giảm sưng tấy, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông còn giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu và làm làn da trở nên tươi trẻ, hồng hào. Bạn cho viên đá lạnh vào một miếng vải nhỏ, sau đó chườm nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn 3 lần/ ngày rồi lấy khăn thấm khô. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về công dụng trị mụn của đá lạnh.
4. Lòng trắng trứng
Mách nàng cách trị mụn hiệu quả chỉ trong 1 đêm 4
Ngoài việc làm trắng da, lòng trắng trứng còn là cách trị mụn hiệu quả bạn không nên bỏ qua. Bạn tách lòng trắng trứng ra một chiếc bát nhỏ, sau đó thoa đều lên da mặt, giữ nguyên như vậy đến sáng hôm sau rồi rửa lại với nước ấm. Lúc này, làn da của bạn sẽ tươi sáng và những đốm mụn sẽ không còn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét