Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tại sao? Tại sao? nên cắt mí mắt

Để làm đẹp cho đôi mắt ở độ tuổi 30, nhiều người áp dụng các phương pháp như thoa kem dưỡng mắt, trang điểm… nhưng chỉ khắc phục được phần nào chứ không thể giải quyết triệt để tình trạng mí sụp, mắt nhiều bọng mỡ. Chính vì vậy, cắt mí mắt đã ra đời và là phương án tối ưu để khắc phục các hạn chế của các phương pháp trên. Vậy tại sao nên cắt mí mắt?

>> Thẩm mỹ mắt to có phải là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp?

>> Tại sao nên chọn Thẩm mỹ viện Kangnam để cắt mí mắt trên ?




Bước vào độ tuổi 30, đôi mắt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, vùng da mắt bị chùng nhão, các bọng mỡ xuất hiện phía mí mắt trên không chỉ làm đôi mắt có vẻ mệt mỏi, ủ rũ mà còn hạn chế tầm nhìn nếu mỡ thừa trên mắt nhiều làm sụp mí. Các biện pháp như thoa kem tan bọng mỡ, trang điểm, massage mắt… chỉ có hiệu quả tương đối, giúp ngụy trang tạm thời che giấu đi đôi mắt mí sụp mệt mỏi.

1. Cắt mí mắt giúp cải thiện tính năng và thẩm mỹ cho mắt

Mắt bị sụp mí, nhiều da chùng, có bọng mỡ thừa mí trên làm cho tầm nhìn bị hạn chế. Cắt mí mắt chính là phương án vừa giúp cải thiện chức năng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt.

Bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ thừa, da chùng, căng da mí giúp cho tầm nhìn được cải thiện, vì không còn da chùng kéo sụp mí mắt như trước nữa. Mắt cũng được mở rộng hơn, mí mắt cân đối. Nếp mí rõ ràng hơn, căng mịn, không bị chùng nhão. Ánh nhìn linh hoạt, trẻ trung hơn.

2. Cắt mí mắt – giải pháp giúp cải thiện khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn hơn

Khi mí mắt có nhiều mỡ thừa, da chùng kéo theo hiện tượng sụp mí, tầm nhìn bị ảnh hưởng, nhiều người có thói quen nhướn mắt nhiều hơn, khiến cho vùng da trán có nhiều nếp nhăn.
Sụp mí cũng khiến cho phần lông mày có xu hướng bị hạ thấp, khiến cho mắt có vẻ nhỏ đi, không hài hài với tổng thể khuôn mặt. Bên cạnh đó, da chùng và nếp nhăn quanh mắt khiến cho gương mặt già nua, khắc khô. Cắt mí mắt có hiệu quả làm trẻ hóa khuôn mặt, cải thiện hiệu quả nếp nhăn trên trán, cũng như phần mí bị sụp xuống, làm cho mắt và cả gương mặt trẻ trung, thanh thoát hơn.

3. Cắt mí mắt là cách nhanh nhất để có mắt 2 mí

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc cắt bỏ lớp mí thừa, mí sụp đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng. Vùng da mi trên sẽ được tạo để dính vào cơ nâng mi hay sụn mi trên. Nhờ đó, khi cơ mi trên co để mở mắt sẽ kéo vào phần da trước mi trên, tạo thành mí mắt.

 

Chỉ sau khoảng thời gian 60 – 90 phút rất nhanh chóng, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn.

4. Cắt mí mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, phù hợp với nhiều tình trạng mắt

Khi thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp mí thừa, mí sụp đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai. Để tạo được mắt 2 mí to đẹp, không thấy sẹo bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi). Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, bạn sẽ không thể nhận ra chỉ khâu hay sẹo.
Kỹ thuật này mô phỏng theo đúng cử động của mi mắt nên mí mắt sẽ rất tự nhiên, không bị to, lộ, hoặc trông giả như khi sử dụng miếng dán mí hay kích mí…

Cắt mí mắt được áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí hay mắt mí lót nhưng không rõ nếp có nhu cầu tạo mắt hai mí, đặc biệt phù hợp cho khách hàng trên 30 tuổi, khi mắt có nhiều da thừa và mỡ mí mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét