Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tắm trắng hay tắm... thuốc tẩy!

Làn da trắng mịn là ước ao của mọi người phụ nữ Việt, nhưng không phải ai cũng có được điều đó và nhiều người đã tìm đến các loại thuốc tắm trắng để làm da trắng mịn như ao ước nhưng mọi người hãy cẩn thận nếu không tiền mất tật mang.
27876-thuoc-tri-nam-da
Tắm trắng đang là một trong những công nghệ được nhiều chị em kỳ vọng có thể giúp mình nhanh chóng rũ bỏ được làn da ngăm đen và sở hữu làn da trắng nõn nà toàn thân như các người mẫu, diễn viên thường thấy trên mặt báo. 
Ngay lúc này, không gì dễ hơn tìm ra địa chỉ của một spa, trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ tắm trắng trên mọi phương tiện thông tin đại chúng. Chỉ cần đọc qua vài lời giới thiệu, nhiều chị em đã háo hức sờ nắn lại túi tiền rồi chỉ muốn chạy ngay đến các trung tâm đã đưa ra những lời quảng cáo và cam kết có cánh. Và sự thật là rất, rất nhiều chị em đã đi tắm trắng, để rồi nhận ra cái gì cũng có giá của nó, nhất là cái giá để thay đổi bản chất màu da châu Á càng không hề rẻ.
Giá như các chị em bình tĩnh, cẩn thận hơn, chịu khó lắng nghe những người đã từng tắm trắng trước mình hơn một chút có lẽ họ đã không phải trải qua những điều này:
Ngứa như điên sau khi tắm trắng toàn thân
Mặc dù sở hữu làn da không đen lắm nhưng Kim Thoa, 27 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội vẫn ao ước có được nước da trắng nõn nà. Quyết tâm lấy điểm làn da, Thoa đi đến tắm trắng tại một trung tâm thẩm mỹ khá nổi tiếng ở Hà Nội.
Khi được nhân viên tư vấn như rót mật vào tai “đảm bảo trắng bóc chỉ sau 3-6 lần tắm”, Thoa mạnh chọn dịch vụ tắm trắng cấp tốc với chi phí 3 triệu/lần (liệu trình cần 4 lần). Tuy nhiên, khi nhân viên của trung tâm thẩm mỹ vừa mở nắp sản phẩm để bôi lên người chị đã phải nhăn mũi lại vì mùi hóa chất tỏa ra từ lọ kem chẳng khác gì mùi... thuốc tẩy. Lo lắng hỏi lại chị được trấn an “sản phẩm nhập khẩu 100%, không phải lo”.
Sau khi thoa xong, nhân viên bảo chị Thoa nằm yên trong 30 phút nhưng mới được 20 phút, Thoa đã thấy khắp người ngứa như điên, đến mức phải đi tắm gấp dù chưa đủ thời gian yêu cầu.
“Tắm xong da chẳng thấy trắng mà còn nổi mụn đỏ ở ngay đùi, mặt. Tôi vừa phàn nàn với nhân viên spa, vừa không thể ngừng gãi khắp người, gãi đến đâu vết đỏ rát hiện lên đến đó. Bước ra khỏi spa, từ mặt đến cổ vằn vện vết đỏ như bị dị ứng. Tôi phải cố gắng lắm mới lái xe được về nhà, vừa lái vừa gãi, vừa... khóc", chị Thoa kể.
Một tín đồ của tắm trắng da khác là chị Thu Lê cũng chia sẻ, sau khi lựa chọn, cân nhắc, chị quyết định đi tắm trắng bằng cám gạo ở trung tâm thẩm mỹ có tiếng vì nghĩ rằng cám gạo an toàn hơn so với các loại kem chứa hóa chất. Nhưng đến nơi, chị mới biết cái gọi là "cám gạo" không giống chị hình dung.
“Cám gạo bình thường chỉ có mùi thơm dịu, thoang thoảng nhưng lần đó đi tắm trắng ở trung tâm thẩm mỹ họ đắp lên người người mình cám gạo có mùi thơm rất lạ, nồng nặc như mùi phấn thơm”, chị Lê nhớ lại.
Cũng hơi băn khoăn nhưng nghĩ đến làn da trắng nõn nà, chị Lê nhắm mắt làm liều. Kết quả là sau 1 liệu trình tắm cám gạo, chị thấy da mình trắng hơn một chút nhưng lại rất yếu, chỉ cần đụng vào thứ gì bẩn là da ngứa điên đảo, thèm gãi đến mức bật máu.
“Có lần đi mua váy cùng đứa bạn, nó mới chỉ vứt cái váy lên đùi tôi nhờ cầm hộ mấy phút mà ngay lập tức tôi bị sẩn ngứa, gãi nổi mụn đỏ. Giờ đi mua quần áo tôi không dám thử vì đồ mới chưa giặt. Lo quá không biết mình bị bệnh gì không?”, chị Lê tâm sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét