Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Trị mụn thịt hiệu quả và đơn giản

Những nốt mụn thịt “cắm rễ” sâu vào trong làn da của bạn mà chẳng thể tự mất đi khiến bạn trăn trở mỗi lần đứng trước tấm gương. Với những nguyên liệu cực rẻ, cực dễ tìm ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn đánh bật những vết mụn thịt xấu xí và cứng đầu.

>> trị mụn thịt quanh mắt đơn giản

1: Bí xanh

Nguyên liệu:

- 1 quả bí xanh

- 3 thìa rượu nếp

Cách thực hiện:

Bí xanh gọt vỏ, rửa sạch, cắt theo từng miếng nhỏ tùy thích. Sau đó, bạn cho bí xanh vào trong nồi cùng 2 thìa rượu nếp và 1 chút nước , đưa lên bếp đun sôi khoảng 5 phút. Tiếp theo đưa nồi bí xuống, bạn vớt bí sang 1 chiếc nồi khác rồi dầm nát bí xanh cùng với 1 thìa rượu nếp nữa. Trộn đều 2 hỗn hợp này cho đến khi đặc quánh. Bạn dùng phần bí đao vừa chế biến đắp trực tiếp lên mặt trong vòng 20-25 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước sạch hoặc sữa rửa mặt. 1 tuần bạn chỉ nên làm mặt nạ bí đao 2-3 lần thôi bạn nhé. Thực hiện công thức trị mụn thịt bằng bí đao trong khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2: Trà xanh

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì trà xanh là 1 loại nguyên liệu có giá trị cao trong việc tái tạo và làm đẹp làn da, đặc biệt nó được coi như 1 thần dược giúp đánh bay hoàn toàn mụn thịt. Lấy khoảng 2-3 lạng lá trà xanh còn tươi, rửa sạch rồi cho vào cối giã nhuyễn cùng với 1 chén nước sạch. Chắt bã ra và lấy nước thoa trực tiếp lên các nốt mụn thịt trên da. Bạn có thể đắp trước khi đi ngủ và rửa sạch vào ngày hôm sau. Kết quả mang lại từ lá trà xanh chắc chắn sẽ làm cho bạn ngạc nhiên đấy nhé!

3: Tỏi tươi

Các cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy tỏi có công dụng trị mụn thịt khá hiệu quả. Trong tỏi chứa hàm lượng các chất hoạt tính như Azôene, dianllil disulfide, diallil -trisulfide và  hoạt chất lưu huỳnh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, sát trùng da hiệu quả .

Ngoài ra, trong tỏi còn chứa hoạt chất allicin giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng , đồng thời tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn và giúp các mô tế bào trên da trở nên khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu:

- 2 củ tỏi

- 30 g lá trà tươi

Cách thực hiện:

Lá trà tươi rửa sạch cho vào cối giã nát sau đó đắp lên mặt khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Tiếp theo, bạn bóc 2 củ tỏi và giã cho đến khi nhuyễn là được, chắt nước tỏi nguyên chất ra 1 chiếc bát nhỏ khác rồi dùng 1 miếng bông thấm nước tỏi vào vùng da bị mụn thịt của mình và rửa lại bằng nước sạch. Để tránh cay mắt bạn nên bôi xa vùng mắt bạn nhé. Với công thức này bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận được tác dụng mà tỏi tươi mang lại.

Trên đây là những cách trị mụn thịt bằng những nguyên liệu cực rẻ lại dễ kiếm tìm. Tuy nhiện, những phương pháp này chỉ giúp ngăn chặn sự phát triển của mụn thịt, những tinh chất từ thiện nhiên không thể đi sâu vào da để loại bỏ hoàn toàn cồi nhân mụn. Vậy làm thế nào để triệt tiêu mụn thịt? Bạn đừng quá lo lắng. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật, Laser Co2 Fractional ra đời giúp chị em phụ nữ không còn phải lo lắng về làn da sần sùi, thiếu sức sống mà mụn thịt gây ra nữa.

>> Cách trị mụn thịt trên mặt

Công nghệ Laser Co2 Fractional đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA với quy trình thực hiện đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện. So với công nghệ trị mụn thịt trước kia,  Laser Co2 Fractional  có những đặc tính nổi trội sau: Trị mụn triệt để, tận gốc, không gây xâm lấn, không gây biến chứng trong và sau quá trình điều tri, tuyệt đối an toàn.

Hiện công nghệ  Laser Co2 Fractional  đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tự hào là đơn vị đầu tiên được chuyển giao công nghệ Laser Co2 Fractional và đã áp dụng thành công, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết sẽ đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho mọi khách hàng điều trị.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét