Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Cắt mí mắt Hàn Quốc liệu có ảnh hưởng tới mắt??

CẮT MÍ HÀN QUỐC CÓ HẠI ĐẾN MẮT KHÔNG?



CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào bác sĩ! Em là Thùy Như, em đang có nhu cầu đi cắt mí mắt nhưng em còn đang băn khoăn không biết cắt mí mắt có hại không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp và tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ!
BÁC SĨ TƯ VẤN
Thân chào bạn Thùy Như!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi mắt hai mí đang là mong ước của đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có cơ hội được sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên. Để đáp ứng được yêu cầu và nguyện vọng của chị em, kỹ thuật nhấn mí mắt hàn quốc đã ra đời và giúp ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí của đông đảo chị em phụ nữ thành hiện thực.

Băn khoăn cắt mí mắt có hại không không chỉ là thắc mắc của bạn Thùy Như mà đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục của chúng tôi. Chúng tôi xin được trả lời bạn là cắt mí mắt hoàn toàn không có hại. Bởi lẽ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản lại được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như quá trình thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, quy trình thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng là quy trình chuẩn của các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng đến thị lực của bạn nhé.

Để tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tạo một đường nhỏ trên mí mắt (nếu mắt bạn có mỡ và da thừa bác sĩ sẽ bỏ một phần da và mỡ ở vị trí sẽ là mí mắt trên cùng), một nếp khâu bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới sẽ cố định nếp mí đó vĩnh viễn cho bạn. Chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện, bạn đã nhanh chóng sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn như mong ước.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu kĩ hơn về kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn sớm có đôi mắt hai mí như mong ước!

Đọc thêm: cách làm cho mắt to

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét