Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn nhanh chóng?

Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hà Phương, năm nay em 28 tuổi. Mặt em khá to nên nhìn trông rất thô và không có duyên. Qua tìm hiểu, em được biết hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt nên em đang phân vân không biết gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn. Mong bác sỹ tư vấn giúp em!

 Bạn Hà Phương thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Là phụ nữ ai cũng luôn mong ước được sở hữu một khuôn mặt thanh thoát với các đường nét hài hòa, cân đối. Thế nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Ngày nay, cùng với sự phát triển của các dịch vụ làm đẹp, dịch vụ gọt mặt V-line ra đời đã giúp khuôn mặt của chị em trở nên thon gọn dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để có được kết quả hoàn mỹ nhất, bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.
Hiện nay, có rất nhiều các thẩm mỹ viện áp dụng các phương pháp gọt mặt, trong đó Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ gọt mặt V-line Hàn Quốc, giúp khách hàng có được khuôn mặt hoàn hảo theo ý muốn.
Tại thẩm mỹ viện Kangnnam, phương pháp gọt mặt V-line theo công nghệ của Hàn Quốc được các bác sĩ trực tiếp tiếp nhận và chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, với những ưu thế về công nghệ và trang thiết bị hiện đại; bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; phong cách phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ gọt hàm đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu khuôn mặt thanh thoát với các đường nét mềm mại, hài hòa. Đồng thời, đảm bảo sự chính xác và an toàn tuyệt đối cho bạn.
Với quy trình thực hiện gọt mặt đạt chuẩn và trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt thời gian phẫu thuật.
Chi phí phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 60-70 triệu đồng tùy thuộc vào từng trường hợp của khách hàng.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ tư vấn về phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn? cụ thể nhé!

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét