Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Bác sĩ thẩm mỹ cần đôi tay tài hoa và y đức cao cả

Khi quyết định đến với các dịch vụ thẩm mỹ, bạn luôn muốn tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn. Tuy nhiên, yếu tố an toàn trong thẩm mỹ không chỉ phụ thuộc vào công nghệ, trang thiết bị hiện đại mà nó còn phụ thuộc rất lớn vào yếu tố con người, đó chính là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cần đôi tay tài hoa
Bác sĩ thẩm mỹ cần đôi tay tài hoa và y đức 1Bác sĩ thẩm mỹ cần có đôi tay tài hoa và sự khéo léo
Đối với ngành phẫu thuật thẩm mỹ, trình độ tay nghề của đội ngũ bác sĩ là yếu tố tiên quyết làm nên thương hiệu của một trung tâm thẩm mỹ. Hay nói cách khác, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải là người có “tầm” và có bản lĩnh nghề nghiệp mới có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của ngành thẩm mỹ.
Một bác sĩ thẩm mỹ có bề dày kinh nghiệm sẽ giúp cho khách cảm thấy yên tâm trong quá trình thực hiện phẫu thuật cũng như đảm bảo được kết quả tối ưu sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoài yêu cầu về trình độ chuyên môn, một bác sĩ thẩm mỹ giỏi cần hội tụ đủ các yêu cầu như:
- Được đào tạo chính quy và được cấp phép hành nghề: Để có một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và am hiểu về kiến thức chuyên ngành. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng phải là người có “đủ điều kiện” để được cấp phép hành nghề về phẫu thuật thẩm mỹ.
Bác sĩ thẩm mỹ cần đôi tay tài hoa và y đức 2Bác sĩ thẩm mỹ cần có con mắt thẩm mỹ tinh tế và tài năng
- Có con mắt thẩm mỹ tinh tế: Tài năng đối với người bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là giỏi về kỹ thuật mà còn cần có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy cảm với cái đẹp mới có thể giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất. Đây là yếu tố cần thiết và không thể thiếu đối với một bác sĩ thẩm mỹ.
- Có nhiều năm kinh nghiệm: Tất cả bác sĩ phẫu thuật đều thừa nhận rằng, tay nghề của họ được nâng cao rất nhiều theo kinh nghiệm họ đã từng trải qua. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ có những yêu cầu rất khắt khe so với các loại hình phẫu thuật thông thường.
- Có đôi bàn tay khéo léo: Đôi bàn tay khéo léo được coi là “gia tài” quý báu và quan trọng đối với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi bác sĩ thẩm mỹ chính là người giúp chỉnh sửa sắc đẹp, giúp “cái đẹp” được hoàn hảo hơn. Do đó, sự khéo léo về tay nghề sẽ quyết định rất lớn đến phần trăm thành công của ca phẫu thuật.
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cần bản lĩnh và y đức
Bác sĩ thẩm mỹ cần đôi tay tài hoa và y đức 3Bác sĩ thẩm mỹ cần phải có bản lĩnh nghề nghiệp
- Cần bản lĩnh nghề nghiệp: Với ngành thẩm mỹ, không phải bác sĩ nào cũng có đủ bản lĩnh để thực hiện, nó đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải luôn bình tĩnh, chuyên nghiệp trong từng ca phẫu thuật. Đặc biệt là sự nhanh nhạy, luôn sắc bén trong mọi tình huống.
- Phải có “tâm” với nghề: Trong ngành y học nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng, một ca phẫu thuật nếu lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và có “tâm” sẽ giúp bạn có kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Người bác sĩ có “tâm” sẽ luôn đặt kết quả thẩm mỹ của khách hàng lên trên hết và luôn tận lực với tất cả các khách hàng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét