Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Đánh bay mụn thịt khỏi làn da mịn màng

Mỗi lần soi gương bạn lại cảm thấy não nề vì mụn thịt “làm ổ” trên khuôn mặt khiến làn da trở lên xù xì và xấu xí vô cùng. Không những làm ảnh hưởng đến tâm lý của chị em mà còn khiến họ gặp phải nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Nỗi lo mụn thịt tấn công làn da của bạn

“Mình là nhân viên kinh doanh, ngày nào cũng phải phơi mặt ra ngoài đường. Cũng chính vì thế mụn thịt quanh mắt có cơ hội tấn công. Ban đầu mụn mọc ít rồi dần dần tràn ra khắp mặt khiến cả khuôn mặt trông đen đúa và xấu xí vô cùng. Không ít lần mình phải rùng mình khi chạm phải những nốt mụn ấy. Mình lo lắng lắm, nhan sắc của mình giờ tụt dốc không phanh chỉ vì mụn thịt”  ( Hoa-Hà Nội).

Mụn thịt khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin

Cùng với nỗi khổ ấy, chị Huyền – Nhân viên Marketing cũng lắc đầu chán ngán: ” Là nhân viên văn phòng, mình chẳng bao giờ phải ra nắng mấy, vậy mà sau khi sinh con da mặt của mình bị biến dạng nghiêm trọng, tất cả là do mụn thịt gây nên. Mụn thịt phát triển tương đối nhanh, mình có làm cách nào thì cũng chẳng thể ngăn chặn lại được. Da mặt bây giờ sần sùi, loang lổ làm mình chẳng dám ra đường nửa bước”.

Mụn thịt đang là nỗi lo của rất nhiều người

Lời khuyên của các chuyên gia

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mụn thịt hay còn được gọi là u tuyến mồ hôi thường cư trú ở vùng da quanh mi mắt. Lúc đầu mụn mọc ít sau đó với mật độ càng ngày càng nhiều thêm và xâm lấn ra phía ngoài. Mụn thịt có thể “ghé thăm” làn da của bất kỳ đối tượng hay lứa tuổi nào. Nguyên nhân gây ra mụn thịt là do sự điều tiết của da bị rối loạn. Nếu mụn thịt càng cư trú lâu thì sẽ làm biến thái dần kết cấu của da, đi đến đâu đều làm cho làn da trở nên thô, lỗ chân lông to và làm cho bề mặt da càng khô nhám. Mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm biến đổi hình thái da và làm sắc tố da đậm lên gây tâm lý tự ti và mặc cảm cho chị em phụ nữ.

Nguyên nhân gây mụn thịt

Hiện nay, có rất nhiều cách giúp bạn loại bỏ mụn thịt. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào chính xác và phù hợp mới là điều quan trọng nhất. Thực tế cho thấy, ngày nay những biện pháp trị mụn thịt từ thiên nhiên hay những loại kem đặc trị không được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả mang lại là không cao, không thể xóa bỏ hoàn toàn tận gốc cồi nhân mụn mà mụn vẫn có thể “tái xuất” bất cứ lúc nào khi có cơ hội. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ nói chung và công nghệ thẩm mỹ nói riêng, mụn thịt không còn là mối đe dọa lớn tới làn da của các chị em phụ nữ bởi Laser Co2 Fractional sẽ giúp bạn thực hiện được điều ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét