Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

cangdachivang

Căng da bằng chỉ vàng 24k là 1 trong những bước đột phá mới của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phương pháp hữu hiệu trong công cuộc chống lại sự lão hóa của làn da. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ vàng đã tạo nên “cơn sốt” trong phái đẹp trở thành phương pháp căng da mặt “đẳng cấp” tạo nên sự khác biệt so với phương pháp khác. Căng da mặt bằng chỉ vàng là kỹ thuật căng da không phẫu thuật, không đau, không gây xâm lấn, có thể thực hiện với mọi lứa tuổi, đặc biệt là mang lại gương mặt căng mịn, tươi trẻ lâu dài  hiệu quả 15 năm.

 

CÓ GÌ KHÁC BIỆT?


CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG 24K TẠI KANGNAM



 1 trong số ít địa chỉ thẩm mỹ thực hiện thành công CN Căng da mặt bằng chỉ Vàng 24k

Luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là công nghệ chống lão hóa da,  Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện thành công và mang đến giải pháp căng da  mặt bằng chỉ vàng hoàn hảo nhất cho khách hàng.



 Kết quả thẩm mỹ tối ưu với chi phí thực của dịch vụ.

Với mục tiêu mang lại cho quý khách hàng giải pháp chống lão hóa da tiên tiến nhất, và ngày càng nhiều khách hàng thực hiện được mong muốn lấy lại làn da tươi trẻ, TMV Kangnam cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất trong dịch vụ căng da mặt bằng chỉ vàng với đúng chi phí thực của dịch vụ.



 Trẻ hơn 10 tuổi, kết quả duy trì lâu dài từ 10-15 năm

Căng da mặt bằng chỉ vàng tạo nên sự khác biệt vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp căng da khác là kết quả căng da mặt trẻ hơn 10 tuổi, duy trì trong thời gian lâu dài, từ 10-15 năm.

Khi áp dụng phương pháp này, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng mạng lưới chỉ vàng có các mấu nhỏ để cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài để chống chảy xệ và trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt.

Khi sợi chỉ được cấy vào sâu dưới da sẽ làm tăng sự tương tác và độ bám trên các mô da, kích thích sự tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới vàng tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể.  Chỉ vàng giúp tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần bằng chỉ khác.  Điều này giúp làn da trở nên trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, đẩy cao các mô da bị chảy xệ giúp da mặt trở săn chắc, căng mịn và trẻ trung lâu dài.
 

Không  phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, phục hôi nhanh chóng
Không chỉ riêng phái đẹp mà cả nam giới cũng cảm thấy thực sự cuốn hút vì phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng không cần phải trải qua phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng sợi chỉ vàng để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ và nâng cơ mặt hiệu quả. Căng da mặt bằng chỉ vàng sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, chích nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ vàng đính những lớp da chùng, da thừa để căng da trên mặt. Do bác sĩ chỉ chích nốt nhỏ trên da để luồn chỉ vàng nên không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh. Hơn nữa thời gian căng da mặt bằng chỉ nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60 phút  thực hiện, hoàn toàn không gây đau đớn, khách hàng có thể  trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

 Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng áp dụng công nghệ căng da mặt tiên tiến hàng đầu của Mỹ có độ an toàn cao là loại chỉ duy nhất nhận được các chứng nhận Y tế: chứng nhận FDA số 802 của Hoa Kỳ, chứng nhận CE (Châu Âu), chứng nhận RosZdravNadzor (Nga) và nhiều nước trên thế giới, giúp tăng cường tối đa độ căng da do sử dụng sợi chỉ có tinh chất vàng siêu mảnh, mềm mại như lụa, chất lượng cực kỳ cao. Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ vàng được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ máy móc đảm bảo an toàn mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

KẾT QUẢ  CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG 24K TẠI KANGNAM

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tại Kangnam phù hợp cho cả nam và nữ, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, trẻ hơn 10 tuổi duy trì tới 15 năm :

- Làn da căng mịn, kết quả được duy trì ổn định dài lâu

- Xóa nếp nhăn nhỏ, vừa và các rãnh nhăn sâu nhờ cơ chế tái sinh collagen tự nhiên.

- Tạo gương mặt V-line thon gọn mà không cần phẫu thuật

- Xóa bọng mắt, sụp mí

- Xóa bỏ nếp nhăn, chảy xệ ở cổ, nọng cằm

- Có thể xóa nhăn, chảy xệ ở các vùng khác trên cơ thể như: Bụng, bàn tay, ngón tay, ngực, đùi ….


+ Kết quả căng da toàn thể



+ Kết quả căng da vùng trán



+ Kết quả căng da vùng má



+ Kết quả căng da vùng đuôi mắt



+ Kết quả căng da vùng cổ, nọng cằm



+ Kết quả căng da cho nam giới



 
PHÙ HỢP VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG
 Phù hợp với mọi lứa tuổi

 Người có làn da nhăn, chảy xệ không quá nhiều

 Mặt không có nhiều mỡ thừa

   Giãn phần mềm vùng mặt ở độ vừa phải

 Chưa từng phẫu thuật căng da mặt cổ điển trước đó

 Người trẻ tuổi muốn tạo gương mặt hình chữ V







THẨM MỸ VIỆN KANGNAM


ĐỊA CHỈ TƯ VẤN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG UY TÍN



Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ vàng theo quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại kết quả căng da mặt an toàn và hoàn hảo nhất.



Khách hàng sẽ được các bác sĩ TMV Kangnam thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn và kết quả tốt nhất.

Đặc biệt, TMV Kangnam sẽ cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ và đảm bảo khách hàng sẽ được thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng với mức chi phí phù hợp nhất.

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ VÀNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ NÀO?



 Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng da mặt, xác định vùng nào trên mặt cần căng? Căng bao nhiêu sợi chỉ là hợp lý? Đặc biệt, bác sĩ sẽ cân nhắc và lựa chọn kích thước chiều dài chỉ phù hợp từng vùng trên khuôn mặt.

  Vệ sinh vùng da mặt và tiến hành gây tê tại chỗ

Trước khi căng da mặt bằng chỉ vàng, bạn sẽ được vệ sinh sạch vùng da cần căng và bác sĩ sẽ tiến hành gây tê đảm bảo khi luồn chỉ, bạn hoàn toàn không bị đau và khó chịu.

 Đo vẽ vùng da cần căng

Bác sĩ tiến hành đo vẽ để xác định các vị trí cũng như đánh giá độ da nhăn, chảy xệ để quá trình thực hiện căng da đạt hiệu quả cao nhất.

 Thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng

Bác sĩ sẽ lựa chọn chiều dài của sợi chỉ để phù hợp với từng vùng trên khuôn mặt. Bác sĩ chỉ chích nốt nhỏ trên da sau đó dùng chỉ để đính vào mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các mấu nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các mấu này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị nhăn, chảy xệ. Tùy theo vùng cần căng, mà bác sĩ sẽ xác định số lượng chỉ sẽ sử dụng.

Tùy vào gương mặt mà bác sĩ sẽ kiểm tra độ cân xứng hai bên và có thể tăng cường chỉ để tạo khuôn mặt thon gọn hơn.

 Hướng dẫn cách chăm sóc sau căng da mặt

Sau khi thực hiện căng da bằng chỉ vàng, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da vùng mặt để thời gian phục hồi nhanh chóng và có được kết quả căng da mặt cao nhất.


KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ





CHỊ THU HƯƠNG

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu về phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng, tôi đã quyết định áp dụng phương pháp này để giúp gương mặt luôn tươi trẻ. Tôi đã tìm đến Thẩm mỹ viện Kangnam và được bác sĩ tư vấn về phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng rất kỹ lưỡng và tôi nhận thấy căng da mặt bằng chỉ vàng vượt trội hơn hẳn các công nghệ căng da khác, đặc biệt là kết quả căng da mặt duy trì được 10-15 năm. Hơn nữa công nghệ này không cần phẫu thuật, độ an toàn cao, thời gian căng da mặt nhanh chóng. Giờ tôi rất vui vì khuôn mặt ở độ tuổi 35 của mình căng mịn cứ như các bạn gái tuổi 18.



CHỊ MAI TRANG

Tôi được biết đến công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng qua người bạn. Qua tìm hiểu tôi đã tìm đến Thẩm mỹ viện Kangnam và được bác sĩ tư vấn. Tôi quyết định căng da mặt bằng chỉ vàng tại đây bởi dịch vụ rất tốt từ chất lượng sợi chỉ đến quy trình và đội ngũ bác sĩ. Đặc biệt là mức chi phí rất thực tế không như một số nơi khác độn mức chí quá cao không đúng giá thực. Sau khi căng da mặt bằng chỉ vàng, tôi hoàn toàn hài lòng với gương mặt láng mịn, tươi trẻ, làn da trở nên trắng hồng hơn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 
  >> Căng da mặt bằng chỉ sinh học 

 >> Căng da mặt nội soi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét