Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam

Sở dĩ, thẩm mỹ mũi Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn là vì nó vẫn giữ được nét đẹp hài hòa, tự nhiên của chiếc mũi dù có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Và mặc dù đặc điểm chung của người châu Á là mũi tẹt, sống mũi thấp và đầu mũi to, tuy nhiên, các ngôi sao xứ Kim Chi lại sở hữu chiếc mũi thanh tú đáng mơ ước nhờ công nghệ thẩm mỹ mũi Hàn Quốc.
Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc 22Han Eun Jeong đẹp hơn hẳn sau khi “trùng tu” cho chiếc mũi của mình
Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc 3Park Min Young xinh đẹp và đáng yêu hơn sau nâng mũi
Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc 4Gương mặt của UEE (nhóm nhạc After School) đã thay đổi khá nhiều sau thẩm mỹ mũi 
Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc 5Chiếc mũi của Lee Min Hoo cũng thay đổi rõ rệt, mũi thẳng và thon hơn
Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc 6Sau khi sửa mũi, khuôn mặt của Kim Hyun Joong trở nên thanh thoát và đẹp hơn
Làn sóng “thẩm mỹ đẹp như sao Hàn” đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ Việt Nam. Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ để mong có được chiếc mũi thanh tú như thần tượng của mình. Đặc biệt, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đều hướng đến sự an toàn tối đa cho khách hàng, vì vậy mà ngày càng có nhiều người quyết định thẩm mỹ mũi phong cách Hàn Quốc.

Nâng mũi S-line - Kỹ thuật nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc tạo dáng mũi đẹp toàn diện

Mũi đẹp toàn diện theo phong cách Hàn Quốc 2Nâng mũi S-line - Kỹ thuật tạo dáng mũi đẹp toàn diện
 Một chiếc mũi đẹp toàn diện là chiếc mũi có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như thân mũi, đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi… Hay nói cách khác, một chiếc mũi đẹp là phải kết hợp được hài hòa giữa các yếu tố cấu thành mũi. Trước đây, nhiều chị em đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì dáng sống mũi cứng, thô, đầu mũi to hoặc lỗ mũi tròn quá khổ. Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi thông thường không toàn diện. Về mặt tạo hình thẩm mỹ, chiếc mũi đẹp không chỉ là sống mũi cao mà dáng sống mũi phải tự nhiên hình chữ S, đồng thời, đầu mũi phải thon, hài hòa với khuôn mặt và không bị bóng đỏ đầu mũi. Đáp ứng được tất cả những yêu cầu này, phương pháp nâng mũi S-line ra đời đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

Nâng mũi S-line có ưu điểm gì vượt trội so với phương pháp khác?

Công nghệ nâng mũi S-line là phương thức phối hợp thông minh giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn nhân tạo sẽ được cấy vào 2/3 sống mũi, 1/3 còn lại được ghép với sụn tự thân, nhằm tạo độ gắn kết bền vững cho sụn nhân tạo và đầu mũi. Vì sụn vách ngăn và sụn vành tai có độ tương hợp rất cao với chính mũi của mình (do chúng là loại sụn thẳng không bị cong vẹo như sụn sườn) nên sau khi cấy vào mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét