Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

LÝ DO LỰA CHỌN SỬA MŨI CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC


 Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo
Với kỹ thuật sửa mũi mới nhất được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp sửa mũi đẹp công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi tạo dáng mũi hoàn hảo, có độ cong tự nhiên.
 Duy trì vĩnh viễn
Các phương pháp sửa mũi hiện nay chủ yếu sử dụng chất độn là sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể có thể khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.
 An toàn tuyệt đối
Sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá cao về độ an toàn vì bác sĩ sử dụng các loại chất liệu độn thân thiện nhất với cơ thể giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép. Vì vậy, kết quả an toàn tuyệt đối.
 Không đau, không biến chứng
Trước khi tiến hành sửa mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.
Sửa mũi là kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ bằng thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác chỉnh sửa mũi một cách chính xác, khéo léo và nhanh chóng đảm bảo cân đối, không xâm lấn, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét