Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Bí quyết trị mụn bọc bằng với mật ong

Mẹo trị mụn bọc tận gốc với mật ong - Mật ong có tác dụng rất tốt trong quá trình làm đẹp, đặc biệt là với trị mụn bọc. Trị mụn bằng mật ong sẽ giúp bạn đánh bay mụn chỉ trong thời gian ngắn.


Trị mụn bọc bằng cách thoa mật ong


 Mẹo trị mụn bọc tận gốc với mật ong 1
Trị mụn bọc bằng cách thoa mật ong
Nhiều chị em đã lựa chọn cách trị mụn bằng mật ong kết hợp cam và chanh để tăng khả năng tẩy tế bào chết cho da. Vì mật ong tham gia vào quá trình chống oxy hóa tương đối mạnh. Cách dùng mật ong trị mụn bọc dễ thực hiện nhất là dùng khăn bông chấm mật ong thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn. Trước khi thoa mật ong lên mặt, bạn chú ý nên rửa mặt thật sạch. Để da mặt khô thoáng, sau đó bạn lấy bông chấm mật ong thoa lên vùng da bị mụn. Bạn đợi khoảng 30 phút rồi đi rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy hiệu quả trong thời gian từ 3 - 5 ngày.
Uống mật ong để trị mụn bọc
 Mẹo trị mụn bọc tận gốc với mật ong 2
Uống mật ong để trị mụn bọc
Mật ong cũng được dùng như loại nước uống hàng ngày. Bạn có thể pha mật ong với nước ấm để uống cũng cho hiệu quả trị mụn. Bạn hãy kết hợp với thoa mật ong lên mặt, massage nhẹ nhàng để da dần dần hấp thụ sẽ làm tăng hiệu quả chăm sóc da, trị các vết thâm mụn. Việc uống nước mật ong đều đặn trong một thời gian dài sẽ có tác dụng cải thiện vấn đề về da, đồng thời tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
Mẹo trị mụn bọc tận gốc với mật ong 3

                                                                            Trị mụn bọc bằng mật ong

Ngoài ra, trong mật ong có chứa các chất kháng sinh có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn nhiễm trùng da, cải thiện tình trạng mụn trên da, giúp hạn chế tình trạng mụn bọc xuất hiện.
Thời gian thích hợp nhất để trị mụn bằng mật ong đạt hiệu quả là bạn nên uống mật ong vào thời điểm trước khi đi ngủ hoặc sáng sau khi ngủ dậy. Bạn nên uống khoảng từ 25 - 30g mật ong pha với nước ấm để có thể tăng cường thể chất và giúp dưỡng da, ngăn ngừa các vấn đề về mụn. Trị mụn bằng mật ong có hiệu quả đặc biệt trong điều trị vết thâm mụn và trị mụn bọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét