Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

SỬ DỤNG TINH DẦU ĐỂ LÀM CĂNG DA MẶT

Moringa là loại tinh dầu có chiết xuất từ loại cây có cùng tên. Tinh dầu Moringa với hàm lượng vitamin A và C dồi dào là một trong những liệu pháp coi sóc da rất tốt, giúp làn da chống lại quá trình lão hóa tự nhiên. Bên cạnh tác dụng làm da mịn màng hơn, loại tinh dầu này còn làm cang da mat hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu Moringa thoa đều lên sờ soạng da mặt, massage nhẹ nhõm theo chiều xoáy ốc từ giữa cằm lan dần lên trên má. Mỗi ngày 15 phút massage với tình dầu Moringa sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, dần dần da lấy lại độ đàn hồi tự nhiên và trắng sáng rạng ngời.


2. Tinh dầu Argan[/b]
Đọc căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Tinh dầu Argan không chỉ chứa nguồn vitamin A và E dồi dào mà trong thành phần của loại tinh dầu này còn có chứa nhiều omega 3 và 6. Nhờ vậy, tinh dầu Argan không chỉ giúp làn da mịn màng, trắng sáng mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da và làm căng da mặt hiệu quả. Bạn cũng có thể “tận dụng” công dụng của loại tinh dầu này bằng việc massage da mặt hằng ngày nhé.


3. Tinh dầu Marula[/b]
cach lam cang da mat



Marula là “ứng cử viên” sáng giá cho chị em nào có làn da nhạy cảm, nhiều mụn mà vẫn mong muốn làm căng da mặt và đẩy lùi lão hóa. Đó là do bên cạnh hàm lượng vitamin A, E và axit béo, loại tinh dầu này còn được đánh giá cao bởi tính thân thiện với làn da. Massge da mặt hằng ngày với tinh dầu Marula sẽ giúp làm căng da mặt, xua đuổi mụn và làm da khỏe mạnh. Lưu ý khi massage da cần tránh vùng mụn nhé, chỉ chấm nhẹ tình dầu lên vùng da này thôi.


4. Tinh dầu Boabab[/b]


Tinh dầu Boabab “nổi tiếng” bởi khả năng nuôi dưỡng, coi sóc da căng mịn, và tươi trẻ. Loại tinh dầu này có hàm lượng vitamin E, D và A dồi dào nhờ vậy giúp đẩy lùi quá trình làm hóa da, xóa nếp nhăn và làm căng da mặt hiệu quả. Hãy massage với tinh dầu mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh, tràn trề nhựa sống nhé.


mặc dầu các loại tinh dầu kể trên có tác dụng chống lão hóa và giúp làm căng da mặt hiệu quả, tuy nhiên lại rất đắt đỏ mà hiệu quả lại chậm. Chính nên chi, phương pháp này chừng như không mấy phổ quát đặc biệt với những người có ngân sách eo hẹp và quỹ thời kì không cho phép.


giờ, giải pháp tối ưu để làm căng da mặt, xóa đi dấu tích lão hóa da được các chuyên gia đánh giá cao đó là công nghệ căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này mang đến hiệu quả cao, cải thiện hiệu quả tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn trong thời kì ngắn, phục hồi nhanh chóng,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét