Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Sao Việt mê mẩn với phương pháp tắm trắng tự nhiên.

Nước da trắng mịn không chỉ là niềm mơ ước của các bạn nữ bình thường, mà ngay cả "Sao" cũng không ngoại lệ vì họ luôn muốn hoàn thiện bản thân trong mắt các fan của mình
Không chỉ do yêu cầu nghề nghiệp mà bất cứ một phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết. Do vậy, ngày càng nhiều mỹ nhân tìm đến các phương pháp làm trắng da để trở nên cuốn hút hơn trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh những phương pháp lột da, thay mới da thiếu an toàn nhưng lại tiêu tốn hàng tỷ đồng, nhiều sao Việt hiện nay có xu hướng tìm đến các phương pháp làm trắng da tự nhiên, không hóa chất và không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
27876-thuoc-tri-nam-da
Những ưu điểm của của phương pháp tắm trắng thiên nhiên được sao yêu thích
Phương pháp tắm trắng tự nhiên thường chỉ giúp loại bỏ các tế bào chết và xỉn màu trên bề mặt da chứ không lột bỏ đi lớp da khoẻ mạnh bên ngoài.
Bổ sung dưỡng chất tự nhiên cho da từ sâu bên trong, cải thiện màu da đồng thời kích thích tái tạo, hồi sinh lớp da mới, khiến bề mặt da hồng hào khoẻ mạnh, đảm bảo độ dày lý tưởng.
Sau khi tắm trắng da có sắc hồng tự nhiên, chứ không trắng bệch, không loang lổ, lốm đốm. Ngoài ra, sản phẩm tắm tự nhiên có điểm khác biệt với tắm bằng hoá chất là có mùi thơm tự nhiên, không hắc hay gây khó chịu.
Theo nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học, những dưỡng chất có tác dụng làm trắng da toàn thân
 và khỏe da tồn tại rất nhiều trong các vị thuốc quý của Đông y như nhân sâm đen, nhân sâm đỏ, nấm linh chi, bạch truật, bạch phục linh, hoa đào, bột yến mạch, sữa non, nhũ tương nhau thai cừu… 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét