Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Những điều tạo lên sự khác biệt của Thẩm mỹ mắt to

 An toàn tuyệt đối
Thẩm mỹ mắt to54
Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật không quá phức tạp
Thẩm mỹ mắt to được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả vượt trội mang lại. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Công nghệ thẩm mỹ mắt to tại Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình khoa học, đạt đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
 Mang lại đôi mắt to tròn, đẹp toàn diện
Thẩm mỹ mắt to71
Thẩm mỹ mắt to CN Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện
Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện nhờ sự kết hợp những ưu điểm vượt trội của công nghệ cắt mí  bấm mí Hàn Quốc và kỹ thuật tạo hình góc mắt trong và ngoài. Không chỉ đơn thuần loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo mắt 2 mí, đây còn là kỹ thuật điều chỉnh góc mắt theo cả chiều rộng và chiều ngang, làm tăng kích thước chiều rộng khóe mắt giúp độ mở của đôi mắt tăng lên. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng kỹ thuật được tính toán và thực hiện một cách chuẩn xác sẽ mang lại cho khách hàng đôi mắt to tròn, đẹp toàn diện, trong sáng rạng ngời có chiều sâu đẹp từ bên trong ra bên ngoài, mí mắt có độ gấp đủ chuẩn, không quá mỏng không quá dày, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
 Kết quả thẩm mỹ duy trì trọn đời
Thẩm mỹ mắt to52
Mang lại kết quả thẩm mỹ trọn đời
Dựa vào cấu trúc, đặc điểm mắt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp kỹ thuật định hình nếp mí, loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo hình lại góc mắt trong, góc mắt ngoài sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu duy trì ổn định trọn đời.
 Không đau, không để lại sẹo
Kỹ thuật chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ nên trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn nào cả. Đặc biệt, kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỉ  thẩm mỹ sát ngay đường màng mắt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không để lại sẹo. 
5 Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Sau khi thực hiện xong, khách hàng không cần phải ở lại mà có thể ra về luôn trong ngày. Do vậy, khách hàng sẽ không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét