Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Phương pháp tẩy lông có thể trị viêm nang lông hiệu quả

Bác sĩ ơi, cháu bị mọc rất nhiều lông ở vùng chân. Không chỉ vậy mà còn mọc rất nhiều các nốt nang lông to đùng nữa ạ. Bệnh viêm nang lông tái phát liên tục mà không khỏi hẳn. Bác sĩ cho cháu hỏi, phương pháp tẩy lông nào có thể trị viêm nang lông hiệu quả?  Bác sĩ tư vấn cháu giúp với ạ. Cháu xin cảm ơn. ( Thu Uyên - Bắc Ninh).

Trả lời:
Bạn Uyên thân mến!
Rất nhiều bạn gái gặp phải tình trạng vừa rậm lông lại bị viêm nang lông.  Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học hiện đại, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Bằng sự phát triển của khoa học, công nghệ ánh sáng New Elight ra đời được coi là bước đột phá lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ da, không chỉ có tác dụng loại bỏ tận gốc các sợi lông trên da mà còn là công nghệ trị viêm nang lông mới nhất hiện nay.
Đây là công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ đã vượt qua mọi quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng rất khắt khe, của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho người tiêu dùng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ New Elight được đưa vào ứng dụng rất thành công trong điều trị viêm nang lông hiệu quả và triệt lông và  nhận đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho đông đảo khách hàng bởi những hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng tần số RF và năng lượng IPL, công nghệ New E-light sử dụng nguồn năng lượng cao tác động sâu đến mầm nhú của từng sợi lông và vô hiệu quá sự phát triển của chúng, đồng thời cắt bỏ nguồn thức ăn để nuôi dưỡng lông khiến chúng không có cơ hội mọc lại. Đặc biệt, nguồn sóng RF có khả năng len lỏi vào  vào các ổ nhiễm khuẩn trong tầng nang lông rồi từ đó tiêu hủy các ổ vi khuẩn hình que ( nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm nang lông. Các lớp tế bào chết, lớp sừng theo đó cũng loại bỏ tự nhiên, làn da ngày càng trở nên mịn màng, trắng sáng.
Như vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, các sợi lông trên da của bạn được loại bỏ triệt để, đồng thời tình trạng viêm nang lông cũng được điều trị tận gốc, không tái phát, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, an toàn cho mọi loại da.  Do vậy, đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất mà bạn nên lựa chọn.
Nếu còn gì thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam theo số 19006466 để được giải đáp.
Chúc bạn xinh đẹp và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét