Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cách xóa hình xăm phun trên người hiệu qua

CÂU HỎI TƯ VẤN
Vừa rồi, em có đi xăm phun một hình con ngựa nhỏ ở ngay bả vai trái. Đến bây giờ, đã gần 3 tháng, em thấy hình xăm trông rất xấu. Mực xăm xung quanh bị nhòe ra, không đều màu chút nào. Em đang dự tính xóa xăm nhưng lại sợ đau rát lắm. Bác sĩ tư vấn giúp em cách xóa hình xăm phun không đau rát, hiệu quả cao được không? Hy vọng sớm được nhận hồi âm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn. ( Minh Đức – Hà Nội).
BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Đức thân mến!

>> cách xóa hình xăm trên người

Mực xăm phun tuy đơn giản, không bám sâu vào da như xăm vĩnh viễn nhưng rất dễ bị nhòe gây mất thẩm mỹ cao. Và cách xóa xăm mà nhiều người lựa chọn là dùng kem, thuốc tẩy xăm….Tuy nhiên, các cách xóa hình xăm phun này thường gây nguy hại cho da, thậm chí dễ để lại sẹo, nhiễm trùng da.

Do vậy, xu hướng xóa xăm hiện nay thường hướng tới giải pháp công nghệ hiện đại. Và giải pháp xóa xăm được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay chính là công nghệ laser Toning. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ đã được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu và ứng dụng rất thành công trong điều trị xóa xăm chiếm được lòng tin của hàng ngàn khách hàng bởi những tính năng vượt trội mà chưa có công nghệ nào đạt được.

Laser Toning áp dụng điều trị cho mọi hình xăm trên cơ thể với kích thước lớn nhỏ, độ nông sâu, màu sắc khác nhau mang lại hiệu quả tuyệt đối, an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, không đau rát. Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định thực tế và chứng nhận là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất hiện nay.

Nhờ nguyên lý hoạt động vô cùng thông minh với sự kết hợp hoàn hảo giữa bước sóng ngắn và dài sẽ tác động trực tiếp vào từng lớp da, loại bỏ tận gốc các sắc tố mực xăm mà không làm tổn thương, không xâm lấn tới các tế bào mô lành lân cận.  Các sắc tố này sau đó sau khi bị tác động sẽ  gãy vụn thành vô số hạt nhỏ xíu và đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên. Và như vậy, mực xăm sẽ mờ dần đi cho đến khi biến mất hoàn toàn. Đặc biệt, với công nghệ này, trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được điều chỉnh bước sóng phù hợp nên hoàn toàn không gây đau rát.

Kết thúc liệu trình điều trị ngắn, mực xăm phun sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, xóa hình xăm không để lại sẹo, không để lại chút dấu tích, tuyệt đối an toàn cho da. Đây chính là cách xóa hình xăm phun mang lại hiệu quả tối ưu nhất mà bạn nên lựa chọn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét