Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Ý nghĩa phú quý của đôi má lúm đồng tiền

Ý nghĩa phú quý của đôi má lúm đồng tiền - Bạn đang sở hữu một đôi má lúm xinh xắn, tuy nhiên, bạn chưa bao giờ tìm hiểu về ý nghĩa của đôi má lúm xem nó mang ý nghĩa gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những bí ẩn về đôi má lúm đồng tiền.

Ý nghĩa phú quý của đôi má lúm đồng tiền 1

Đôi má lúm đồng tiền mang ý nghĩa phú quý và may mắn với người sở hữu

Một đôi má lúm đồng tiền luôn là nỗi ước ao của rất nhiều người, đặc biệt là với các bạn gái. Chưa biết đôi má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì nhưng với ai có may mắn được sở hữu nó thì đều cảm thấy xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều. Như vậy, má lúm sẽ giúp cho "chủ nhân" sở hữu thêm tự tin, rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì? Thật không khó để trả lời cho câu hỏi này, bạn chỉ cần “search” mạng internet là sẽ có hàng nghìn kết quả trả về. Theo quan niệm của nhiều người, má lúm đồng tiền sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho ai có cơ hội sở hữu nó. Đặc biệt, họ cũng cho rằng một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn, phú quý trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cũng bởi vậy mà nhiều bậc cha mẹ đã quyết định đi tạo má lúm đồng tiền cho con cái mình thêm may mắn và duyên dáng hơn.

Ý nghĩa phú quý của đôi má lúm đồng tiền 2

Rất nhiều người quyết định tạo má lúm đồng tiền nhân tạo để thỏa ước nguyện

Có lẽ vì những quan niệm tướng số nêu trên cũng như sự duyên dáng, thu hút sẵn có của những chiếc má lúm đồng tiền mà rất nhiều người mơ ước có được chiếc lúm xinh xắn.

Hiện nay, để có được má lúm đồng tiền tự nhiên thực sự rất giản đơn. Mô phỏng theo sự hình thành má lúm tự nhiên (má lúm tự nhiên do một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má, vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới, tạo thành lúm nhỏ mỗi khi nói hoặc cười), các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc.

Ý nghĩa phú quý của đôi má lúm đồng tiền 3

Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ sẽ tạo một sự kết dính giữa da và cơ má bằng chỉ chuyên dụng để tạo má lúm, khi khách hàng nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm đồng tiền duyên dáng, tự nhiên nhất, hiệu quả lâu dài. Với đôi bàn tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn an toàn, kết quả tạo má lúm đẹp hoàn mỹ, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách hàng thẩm mỹ tại Việt Nam. Chỉ với 20 phút tiến hành tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam, bạn đã có thể sở hữu ngay đôi má lúm đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm

>> Tạo má lúm đồng tiền an toàn hiệu quả đẹp tự nhiên tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét