Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Xóa hình xăm quá khổ bằng Laser có an toàn?

Câu hỏi: Tôi có một hình xăm rất lớn trên vai nhưng hiện tại vì hình xăm này mà tôi gặp khá nhiều rắc rối. Trước đây khi tôi còn sống và làm việc tại Hà Nội thì không có nhiều vấn đề, nhưng giờ khi tôi về quê (Nam Định) để lập nghiệp và sống với gia đình ở một vùng quê thì hình xăm khiến tôi trở lên lạc lõng và thành kẻ “chẳng ra gì”. Tôi nghe nói hiện nay có thể xóa hình xăm triệt để bằng Laser. Vậy Mong chuyên mục cho tôi biết với hình xăm quá khổ của tôi thì điều trị bằng laser có an toàn? (Định)
http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-hieu-qua-nhat.html





Trả lời
Chào bạn Định!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.vn.
Xóa xăm băng Laser hiện đang rất phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật…Nhưng không phải xóa xăm bằng Laser dòng nào cũng mang lại hiệu quả cao và an toàn. Bởi với những dòng Laser thế hệ cũ như Laser CO2 thì có thể dẫn tới biến chứng để lại sẹo xấu.
Để xóa hình xăm quá khổ triệt để, an toàn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Q-switched Nd YAG – dòng Laser màu thế hệ mới nhất của Mỹ, dòng Laser này đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị.
http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-dau-khong-rat-khong-de-lai-seo.html

Công nghệ Laser màu Q-Swithched Nd YAG có thể xoá được mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước nhờ sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm. Bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì của da) nhưng không gây tổn thương bề mặt da. Trong khi đó, bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như: sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)… Trong quá trình điều trị, các sắc tố màu của hình xăm hấp thu xung mang năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết trên cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, từ đó mực xăm sẽ dần biến mất một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
Với Laser Q-switched Nd YAG, bạn Định hoàn toàn có thể yên tâm về việc xóa xăm tuyệt đôi an toàn, không đau và không gây tổn thương da.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.
Để được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn trực tiếp về phương pháp xóa xăm Laser YAG, mời bạn liên hệ tới
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét