Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Xóa xăm có lâu không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, sắp tới tôi có xin việc để đi làm tại một công ty khá lớn nên tôi cần xóa xăm gấp. Vì đó là một cơ hội rất tốt với tôi nên tôi muốn hóa đi hình xăm ở bắp tay để chắc chắn rằng không có gì có thể gây trở ngại cho tôi. Chính vì vậy tôi muốn hỏi hiện tại các cơ sở thẩm mỹ đang sử dụng dịch vụ xóa xăm nào và tốn thời gian bao lâu? Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ. (Thái – Hà Nội)
http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html




Câu trả lời:
Chào bạn Thái!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới Xoahinhxam.vn.
Hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ đang sử dụng công nghệ Laser YAG trong xóa hình xăm, đây là công nghệ xóa xăm bằng Laser màu mới nhất nước Mỹ. Laser YAG có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định, được sử dụng để xóa xăm hiệu quả, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho da.
Sau một liệu trình xóa xăm, hình xăm của bạn sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (85% – 95%) đồng thời da vùng xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường.
http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html

Tùy vào kích thước, mực xăm, tình trạng hình xăm của bạn, một liệu trình xóa xăm bằng Laser YAG có thể kéo dài từ 4 – 8 lần điều trị, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần .
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét