Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Người dân Mỹ đi xóa xăm ngày càng nhiều

Theo một thống kê gần đây cho biết có đến hơn 1/3 số người dân Mỹ từ độ tuổi 18 đến 40 sở hữu trên người ít nhất một hình xăm. Tuy nhiên khi tuổi tác càng cao hay những nhận thức về hình xăm sau một thời gian xăm hình càng rõ thì việc xóa xăm lại trở thành nhu cầu cần thiết với họ.
>> Megan Fox quyết định xóa xăm trên tay
>> Lại thêm một vụ xóa xăm vì tình của Angelababy


Hầu hết mọi người đi xóa xăm là để xóa bỏ dấu tích về một sự kiện nào đó đã từng quan trọng đối với họ hay đơn thuần chỉ muốn mình trở nên chững chạc, đàng hoàng hơn trong mắt những người thân, đặc biệt là người yêu hay những người con bé bỏng của họ.
David – một cựu chiến binh Mỹ từng tham gia chiến trường Iraq cho biết những hình xăm trên cơ thể đã bảo vệ anh và giúp anh mạnh mẽ, có ý trí kiên cường hơn trong lúc tác chiến. Tuy nhiên, giờ đây anh đã có 3 người con, anh không muốn con mình nhìn thấy những hình xăm phá cách đó nữa và anh cũng không muốn sống suốt đời với những hình xăm đó. Chính vì vậy, David đã quyết định tìm đến một trung tâm thẩm mỹ và xóa xăm bằng công nghệ Laser. David cũng chia sẻ thêm rằng “Tôi muốn trở thành một mẫu người tốt đối với con cái. Mới đây tôi có thêm một bé trai nữa và tôi sẽ vui hơn nếu cậu bé không bao giờ thấy những hình xăm này.”
Người dân Mỹ đi xóa xăm ngày càng nhiềuNgười dân Mỹ đi xóa xăm ngày càng nhiều
Còn với Ken – một nữ sinh viên mới ra trường, cô nàng này đã từng xăm một hình xăm bông hồng ngay trên cánh tay của mình ở thời trung học và đến khi ra trường Ken cũng quyết định đi xóa xăm để tránh những trở ngại trong con đường sự nghiệp của mình. Ken đã rất vui khi có thể loại bỏ được hình xăm đó mà không để lại dấu vết gì.
Ngày nay, công nghệ laser mới có thể giúp việc xóa xăm ít gây đau và ít tốn kém hơn. Tia Laser sẽ làm vỡ các các thành phần của mực xăm cho tới khi nào nó trở nên cực nhỏ để cơ thể đào thải trong các quá trình sinh hóa thông thường. Tuy nhiên, hình xăm cần phải được xóa vài lần bằng laser thì mới mất hẳn.

Nguồn: Xóa xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét