Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng đến đường con cái?

Chào bác sĩ! Vùng kín của tôi nhiều lông cứng, tôi muốn triệt lông vùng này, tuy nhiên còn băn khoăn là không biết sau này có ảnh hưởng đến đường con cái không vì tôi chưa lập gia đình. Nhân tiện đây cũng mong bác sĩ tư vấn giúp tôi giải pháp tẩy lông vùng kín an toàn nhất? Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hồng – Đồng Nai).

Gợi ý xem thêm:

>> làm sạch lông vùng kín

>> bí quyết tẩy lông vĩnh viễn

Trả lời

Chào chị Thanh Hồng!

Vấn đề chị quan tâm về triệt lông vùng kín, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

Trước hết xin khẳng định để chị yên tâm là triệt lông vùng kín hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay gây hại gì cho cơ thể. Chị có thể yên tâm triệt lông vùng kín nếu chúng quá rậm rạp làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

                         

 

Lông vùng kín rậm hay không là tùy thuộc vào nội tiết tố của từng người. Khu vực này thường là nơi ít thông thoáng nhất, dễ ẩm ướt, nếu không vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến một số bệnh viêm nhiễm. Có nhiều lý do mà nhiều người tiến hành tẩy lông vùng kín như: vì tính thẩm mỹ hay do sở thích, còn có những người buộc phải tiến hành triệt lông khu vực này vì những lí do bệnh lý nhất định.

Xét về phương diện khoa học, việc loại bỏ lông vùng kín có thể giúp vùng kín trở nên thoáng mát và cũng có lợi hơn cho sức khỏe, ví dụ như sẽ làm giảm nguy cơ chị em bị nhiễm trùng đường sinh dục như nhiễm nấm vulvitis, viêm âm đạo.

Trong trường hợp của chị nếu cảm thấy còn e ngại hoặc không tự tin, chị có thể dành thời gian để cắt tỉa gọn gàng hơn. Tuy nhiên nếu mong muốn triệt lông vĩnh viễn an toàn, chị nên lựa chọn công nghệ triệt lông hiện đại bởi vùng da này khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên cần công nghệ triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát. Chuyên mục sẽ tư vấn giúp chị giải pháp triệt lông vùng kín hiệu quả, an toàn hiện nay là ánh sáng New E-light. Công nghệ này là sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF có tác dụng triệt tận gốc sợi lông, ngăn chặn nguồn cấp dưỡng cho lông phát triển, đồng thời làm mịn và tái tạo khu vực da trị liệu, duy trì khả năng chống viêm nhiễm. Công nghệ này đã được FDA (Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự ổn định của bước sóng, đảm bảo an toàn cho da, không gây các phản ứng phụ sau này.

                      

Công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả triệt lông vùng kín làm hài lòng mọi khách hàng. Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét