Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Nên nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân?

Để giúp khắc phục các khiếm khuyết sống mũi thấp, tẹt của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao thon thành hiện thực. Trong đó, hai phương pháp chính được chị em lựa chọn hàng đầu hiện nay là nâng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tuy nhiên, nên nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân: Nên chọn giải pháp nào? 1

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân: Nên chọn giải pháp nào?

Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo chủ yếu bằng silicon để nâng cao sống mũi. Silicon được sử dụng trong nâng mũi là những thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng, đó là chất liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối và hài hòa.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân: Nên chọn giải pháp nào? 2

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Chất liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng mũi ổn định. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ nhận định thì nâng mũi bằng sụn nhân tạo vẫn chưa phải là phương pháp nâng mũi ưu việt nhất vì kết quả không được lâu dài và vĩnh viễn.

Nâng mũi bằng sụn tự thân - Giải pháp cho dáng mũi cao thon vĩnh viễn

Hiện nay để khắc phục những nhược điểm của silicon là dễ gây căng cứng, bóng đỏ đầu mũi, các bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Giải pháp nâng mũi này được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là phương pháp được phần lớn phái đẹp Việt Nam ngày nay ưa chuộng do thời gian phẫu thuật ngắn và ít biến chứng, được các khách hàng đánh giá cao.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân: Nên chọn giải pháp nào? 3

Sụn tự thân là giải pháp nâng mũi ưu việt nhất hiện nay

Sụn tự thân ở đây gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương… sẽ đồng nhất với cơ thể, giúp bạn phòng tránh được những rủi ro không mong muốn như cơ địa không hợp, đồng thời duy trì vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật lại. Đây chính là tính ưu việt của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân so với phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo, lấy sụn tự thân bọc ngoài đầu sụn nhân tạo, bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu sụn vào chỉnh hình dáng mũi. Phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ làm thay đổi đường sống mũi, kéo dài mũi, giúp mũi cao thanh tú, khắc phục được hoàn toàn tình trạng mũi lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ hay những biến chứng không mong muốn sau nâng mũi như các phương pháp nâng mũi thông thường.

sua-mui-cong-nghe-han-quoc-88

Bác sĩ tiến hành nâng mũi cho khách hàng

Tại Việt Nam, hiện có nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể tiến hành nâng mũi nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín. Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi quy tụ các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có tay nghề, kinh nghiệm và luôn cập nhật những thiết bị máy móc hiện đại cũng như công nghệ mới nhất Hàn Quốc, sẽ định hình cho bạn một dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt. Tại Kangnam, nâng mũi bọc sụn tự thân được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế ban hành, các bác sĩ được đào tạo bài bản từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi bọc sụn, bạn có thể gọi đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi hàn quốc đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét