Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi?

Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi? - Đặc thù của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng là mũi thường thấp và đầu mũi to, do đó, sửa mũi cho người châu Á ngoài việc phải tạo dáng mũi cao thon thì cần thu nhỏ đầu mũi cho nhỏ gọn và hài hòa với khuôn mặt.

Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi? 1

Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi?

Trước đây, nhiều người đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to hoặc lỗ mũi tròn quá khổ… Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc ra đời có thể giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện từ sống mũi đến đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc - Công nghệ tạo nên dáng mũi đẹp

Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi? 2

Thu nhỏ đầu mũi cho dáng mũi thon gọn

Để khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc hiện đang là một phương pháp tối ưu nhất. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này.

Để tiến hành thu nhỏ đầu mũi, các bác sĩ sẽ tùy vào từng trường hợp mũi, nguyên nhân khiến đầu mũi to ra mà bác sĩ tư vấn và áp dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp:

sua-mui-cong-nghe-han-quoc-88

Bác sĩ tiến hành thu nhỏ đầu mũi cho khách hàng

- Nếu nguyên nhân do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.

- Nếu nguyên nhân do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

- Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Kết quả sau thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc?

- Đầu mũi được thu gọn, dáng mũi hài hòa với khuôn mặt.

- Đầu mũi không đỏ, không lộ dấu vết thẩm mỹ

- Dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, duy trì trọn đời.

Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi? 3 Vì sao phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi? 4

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan… cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho bạn kết quả phẫu thuật mũi hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về công nghệ thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

>> Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét