Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Xóa hình xăm cực dễ dàng với Laser Toning

Xăm hình là hình thức làm đẹp nghệ thuật trên da ngày nay được nhiều người yêu thích. Không còn là thú chơi dành riêng cho những tay chơi hay cánh xã hội đen nữa. Ngày nay hình xăm đã phổ biến ngay cả với những cô gái ngoan hiền bởi hình xăm đã không còn bó hẹp bởi những hình xăm rùng rơn mà nó còn là những hình xăm thể hiện những cá tính riêng biệt hay những hình xăm cực cute và dễ thương.
Hình xăm dễ thương thể hiện cá tính
Tuy nhiên, mối lo lắng lớn nhất của người chơi hình xăm lại chính là lúc muốn thay đổi hình xăm, muốn có sự thay đổi về cá tính, suy nghĩ hay là một dấu ấn quan trọng nào đó thì việc xóa hình xăm thực sự khó khăn. Khi công nghệ chưa phát triển thì xóa hình xăm thực sự còn đáng sợ hơn là khi xăm. Bởi những phương pháp xóa xăm truyền thống như mài da, chà vật nhám nhọn lên da để tẩy xăm thường gây đau đớn và hậu quả để lại chính là những mảng sẹo lồi lõm để lại.
Hậu quả của phương pháp xóa xăm truyền thống
Ngày nay, khoa học phát triển, các nhà khoa học đã tìm kiếm ra phương pháp xóa xăm bằng laser hoàn toàn hiện đại, an toàn cho da. Một trong những công nghệ laser hiện đại nhất là công nghệ xóa xăm Laser Toning.
Laser Toning giữ ưu điểm vượt trội với hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. 
Khi sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết. Do đó công nghệ xóa xăm này hoàn toàn không gây xâm lấn, tổn thương đến vùng da không có hình xăm nên rất an toàn.
Vùng da xóa xăm sẽ trở lại trạng thái ban đầu, đồng màu với vùng da xung quanh, da láng mịn.
Kết quả sau khi xóa xăm bằng Laser Toning
Ưu điểm của Laser Toning:
- Công nghệ Laser Toning được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả sau khi trải qua hàng loạt bài kiểm tra, đánh giá gắt gao.
- Laser Toning có khả năng hiệu chỉnh cao nên chỉ tập trung vào vùng da có hình xăm mà không gây xâm lấn.
- Sau xóa xăm da không có bất cứ hiện tượng nào xảy ra, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn.
- Hàng trăm khách hàng tiến hành xóa xăm tại Kangnam đều cho kết quả cao.


Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét