Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp nào?

Khuôn mặt quyến rũ, thon gọn hình trái xoan là đặc điểm mà nhiều người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, với những ai chưa may mắn sở hữu gương mặt trái xoan thành tú thì có thể tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp nào?

Tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp nào? 1

Tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp nào?

Sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên, cấu tạo xương hàm mặt của người Việt thường phát triển bề ngang hơn bề dọc, xương hàm và xương cằm có phần bạnh ra ngoài khiến gương mặt góc cạnh, vuông vức hơn. Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để được sở hữu nét mặt khả ái, duyên dáng hơn. Mặt trái xoan là như thế nào? Mặt trái xoan được coi là kiểu mặt “chuẩn mực” với những đặc điểm cơ bản như: + 2 bên góc hàm thon gọn. + Cằm không bành to hay quá dài + Xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip tuy nhiên gương mặt vẫn không có cảm giác dài quá mức. + Các đường nét trên khuôn mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo cảm giác mặt có phần bầu bĩnh nhưng rất ưa nhìn, duyên dáng. Làm sao để có gương mặt trái xoan thanh tú?

Ứng dụng công nghệ cao trong việc khắc phục các khuyết điểm thô cứng trên khuôn mặt, công nghệ gọt mặt V line 3D - giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như xương quai hàm lớn, cằm bành to một cách triệt để, mang đến cho chị em gương mặt trái xoan thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 2

Gọt mặt V-line 3D giúp khắc phục khuyết điểm xương quai hàm lớn một cách triệt để

Công nghệ gọt mặt V-line 3D an toàn cho người sử dụng với các công cụ hỗ trợ phẫu thuật hiện đại như: Phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt cả ở bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, giúp các bác sĩ thấy rõ được các khuyết điểm cần chỉnh sửa trên khuôn mặt, tránh được các mạch máu và các dây thần kinh; dụng cụ nội soi sẽ giúp các bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác, đồng thời hạn chế xâm lấn mô mềm và giảm đau tối đa cho bạn.

Đặc biệt, dụng cụ cắt xương chuyên dụng không tạo bột xương, không gây ảnh hưởng đến xương, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì thực hiện trong khoang miệng, mà hiệu quả lâu dài.

Tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp nào? 2

Gọt mặt V-line 3D giúp tạo hình khuôn mặt chính xác

Sự trợ giúp của công nghệ 3D sẽ giúp các bác sĩ đo đạc phần xương và xác định được các mô xương cần cắt bỏ chuẩn xác đến từng milimet để bạn có khuôn mặt đẹp toàn diện. Máy CT scanner 3D cho phép dựng hình khuôn mặt sau phẫu thuật một cách chính xác. Từ đó, thể theo nguyện vọng của bản thân cùng lời tư vấn của các bác sĩ, bạn có thể lựa chọn cho mình khuôn mặt ưng ý.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 5

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật gọt mặt trái xoan tại bệnh viện

Để tạo mặt trái xoan hay gọt mặt trái xoan, các bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương chuyên dụng theo thế hệ mới nhất đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác. Nhờ hệ thống phun nước tự động, thiết bị hiện đại này sẽ giúp việc cắt xương không gây đau hay chảy máu đồng thời, lưỡi cắt rất mỏng nên không làm tổn thương, không tạo bột xương, vết thương nhanh chóng lành, giảm nhanh tình trạng sưng nề.

Độn cằm tự thân công nghệ 3D 12

Kết quả khách hàng phẫu thuật tạo mặt trái xoan

Dịch vụ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D là một trong những công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đã áp dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D để làm đẹp cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và kinh nghiệm lâu năm, TMV Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng khuôn mặt trái xoan đẹp như mong muốn.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ gọt mặt trái xoan bằng kỹ thuật gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không?

>> Chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D hết bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét