Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Giảm mỡ bằng Laser Lipo có bị tái phát trở lại không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em thấy bên thẩm mỹ viện Kangnam có quảng cáo phương pháp giảm mỡ Laser Lipo giảm mỡ hiệu quả 1 lần duy nhất. Vậy xin cho em hỏi, sau giảm mỡ bằng Laser Lipo thì mỡ có bị tái phát trở lại không? (Linh, Hòa Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Linh thân mến!

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là phương pháp giảm mỡ được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Vậy giảm mỡ bằng Laser Lipo có bị tái phát trở lại không? Giảm mỡ bằng Laser Lipo là phương pháp giảm béo có thể giúp bạn loại bỏ được 95% lượng mỡ thừa. Không giống với các phương pháp giảm mỡ thông thường, giảm mỡ bằng Laser Lipo cho kết quả giảm mỡ lâu dài, vĩnh viễn và đặc biệt là không lo tái phát trở lại.

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ tiên tiến đang được áp dụng tại nhiều nước châu Âu và được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây phản ứng phụ và hiệu quả dài lâu. Chính bởi những ưu điểm vượt trội này, giảm mỡ Laser Lipo đã trở thành phương pháp giảm mỡ hàng đầu hiện nay.

Khi thực hiện điều trị, sóng Laser tác động sâu vào tế bào mỡ bên trong làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ và tổ chức Cellulite, hóa lỏng hoàn toàn mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Lượng mỡ đã hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, năng lượng từ Laser với bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm đầy và trẻ hóa da nên không những lấy đi lớp mỡ thừa mà còn tạo lực làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và đường cong quyến rũ.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Laser Lipo. Các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp từ các bước tư vấn, thăm khám đến điều trị đều được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm béo bụng bằng Laser Lipo mất bao lâu thời gian?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả nhanh chóng với Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét