Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Bí quyết để chân thon và săn chắc hơn

Sở hữu một đôi chân đẹp là thế mạnh mà không phải bạn gái nào sinh ra cũng may mắn có được. Tuy nhiên, không có nghĩa là không thể cải thiện được tình hình. Có thể không cải thiện được chiều dài, nhưng độ lớn và nét săn mịn của chân vẫn có thể thay đổi được nếu bạn kiên trì các bài tập và thực hiện các bí quyết để chân thon và săn chắc hơn, kết hợp với tẩy lông chân nếu lông chân sẫm màu.

Gợi ý xem thêm:

>> có nên tẩy lông chân không

>> cách tẩy lông chân đơn giản tại nhà

>> bí quyết tẩy lông chân

Cách tẩy lông chân tự nhiên kết hợp với làm săn mịn da chân

 

Tập thể dục, đi bộ, thay đổi khẩu phần ăn… đều là những biện pháp tích cực để giảm cân. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của công nghệ máy móc hiện đại cũng khiến quá trình giảm béo hiệu quả hơn.

 

Tập thể dục

Đây là cách an toàn và duy trì được kết quả bền vững, vừa đạt được mục tiêu giảm béo đùi vừa giúp nâng cao thể lực.

 

Bài tập thể dục làm thôn gọn vùng đùi

 

Muốn đạt được mục tiêu sở hữu một cặp đùi thon thả và săn chắc, bạn tuyệt đối không được bỏ quên những bài tập sử dụng nhiều cơ đùi như các động tác duỗi chân, đứng lên, ngồi xuống, chạy nâng cao đùi, đạp xe… Chú ý duy trì đều đặn và thời gian tập luyện kéo dài phù hợp với thể lực của bản thân là tốt nhất.

 

Dinh dưỡng

Đừng nhầm tưởng rằng ép mình vào chế độ ăn kiêng hà khắc là sẽ đạt được kết quả.. Cần phải có chế độ ăn uống khoa học. Nên ăn uống sao cho lượng thức ăn dùng mỗi ngày không nhiều hơn lượng calo mà cơ thể bạn tiêu tốn trong một ngày làm việc là được. Nếu bạn nạp năng lượng vào thì nhiều mà hoạt động thì ít, dĩ nhiên lượng mỡ thừa “đáng ghét” ấy sẽ tung tăng cư trú ở đùi, hông và cả vòng hai nữa làm chúng mình mất mất tự tin. 

Rau quả tươi cực kỳ tốt cho làn da và sự săn chắc của đùi nhé. Nên tích cực bổ sung nước cho cơ thể.

Massage

Béo đùi là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, dần dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng. Các thao tác bấm huyệt và massage chính xác giúp làm mềm các mô mỡ cứng.

 

Massage chân bằng nhiều cách, bừng tay, máy hoặc spa tại thẩm mỹ viện

 

Bạn có thể tự massage tại nhà bằng các thao tác tay, hoặc khi tắm hãy tận dụng tốc độ dòng nước vòi sen để làm săn da đùi.

Tìm đến các spa là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ Spa uy tín cho bạn. Ở đây có tất các dịch vụ làm đẹp mà bạn cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét