Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Má lúm đồng tiền trên mặt cho bạn biết gì về danh vọng và tình yêu?

Nhiều người cho rằng bất kỳ cô gái hay chàng trai nào sở hữu chiếc má lúm đồng tiền là một điều may mắn và tuyệt vời. Nhưng má lúm đồng tiền trên mặt cho bạn biết gì về danh vọng và tình yêu?

Má lúm đồng tiền trên mặt cho bạn biết gì về danh vọng và tình yêu? 1

Má lúm đồng tiền trên mặt cho bạn biết gì về danh vọng và tình yêu?

Trong nhân tướng học cho rằng những ai may mắn sở hữu chiếc má lúm đồng tiền sẽ là người có tướng phú quý, giàu sang. Tướng giàu sang không chỉ thế hiện ở mặt tài chính mà còn cả quyền lực, địa vị của bạn trong xã hội và trong công việc. Là người có trí tuệ, được nhiều người tôn trọng và yêu quý. Ngoài ra, họ cũng là người biết tạo ra của cải, tiền bạc và biết cách nắm giữ tài chính.

Về danh vọng

Má lúm đồng tiền trên mặt cho bạn biết gì về danh vọng và tình yêu? 3

Về danh vọng, người sở hữu má lúm đồng tiền thường gặp may mắn trên con đường công danh

Nếu bạn đang sở hữu chiếc má lúm đồng tiền thì đó là điều may mắn tuyệt vời trên con đường công danh. Bạn sẽ luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc. Con đường công danh luôn rộng mở với bạn, bạn sẽ được thăng chức và sở hữu quyền lực nhất định trong công việc.

Còn về tình yêu

Má lúm đồng tiền trên mặt cho bạn biết gì về danh vọng và tình yêu? 22

Về tình yêu, ai sở hữu má lúm đồng tiền đều có số đào hoa

Trong nhân tướng học, người ta cũng cho rằng má lúm đồng tiền thể hiện nét đào hoa của chủ nhân. Người có má lúm đồng tiền thường có duyên ăn nói, gây được thiện cảm với mọi người xung quanh, thu hút để lại ấn tượng với người đối diện khi giao tiếp. Chính vì thế mà họ được coi là đào hoa trong tình yêu, nhất là nam giới.

Thực tế, đôi má lúm đồng tiền trên khuôn mặt đang trở thành niềm ước ao, khát khao của rất nhiều cô gái trẻ. Trào lưu thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật để sở hữu nét duyên ngầm đáng yêu cũng bắt nguồn từ ý nghĩa của chiếc má lúm "thần kỳ" này. Vậy phải làm sao để sở hữu được lúm đồng tiền như mong ước?

Bí quyết đơn giản để sở hữu lúm đồng tiền cuốn hút 2

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đơn giản chỉ trong 20 phút

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu mà không cần phải phẫu thuật. Không mất nhiều thời gian, chỉ với 20 phút, bạn sẽ dễ dàng có được đôi má lúm xinh xắn như mong muốn.

Hơn thế nữa, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật còn được thực hiện rất đơn giản, bác sĩ chỉ thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Ngay sau khi kết thúc, bạn đã có thể sở hữu ngay đôi má lúm duyên dáng như mong ước. Hiện, kỹ thuật này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn không cần kỳ công

>> Dễ dàng sở hữu lúm đồng tiền đẹp như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét