Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Chi phí giảm mỡ vai hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Thẩm mỹ viện Kangnam có thể cho mình biết cụ thể về quy trình giảm mỡ vai bằng Laser Lipo được không ạ? Và mình muốn biết giảm mỡ vai hết bao nhiêu tiền vậy? Mình cảm ơn nhiều! (Vương Linh, Nghệ An)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Vương Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Để giúp chị em giảm béo vùng vai nhanh chóng, hiệu quả, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời áp dụng công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm béo mới, hiện đại, không xâm lấn, không phải phẫu thuật và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, ngoài việc giảm mỡ vai hiệu quả thì Laser Lipo còn giúp loại bỏ triệt để mỡ thừa ở các vùng khác như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân hay nọng cằm...

Chi phí giảm mỡ vai hết bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí giảm mỡ vai bằng Laser Lipo dao động từ 20 - 25 triệu đồng. Thời gian thực hiện giảm mỡ khoảng 1 giờ đồng hồ.

Để giảm mỡ vai đạt hiệu quả cao, an toàn, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ thực hiện giảm mỡ theo một quy trình chuẩn với các bước cơ bản như sau: Đầu tiên, các bác sĩ tiến hành tư vấn, thăm khám, định hình lượng mỡ và khoanh vùng mỡ thừa. Tiếp theo, bạn sẽ được tiến hành các xét nghiệm, thăm khám cần thiết để đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện giảm mỡ.

Sau khi được gây mê, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp, tác động loại bỏ mỡ thừa tích tụ tại vùng vai. Mỡ thừa, các màng bám của mỡ sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài triệt để bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Cuối cùng, bác sĩ sử dụng bước sóng phù hợp tiếp hành sắp xếp lại collagen dưới da, giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Laser Lipo so với các phương pháp giảm mỡ thông thường khác.

Kết quả sau giảm mỡ Laser Lipo, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi vai thon gọn, không còn mỡ thừa. Mỡ được loại bỏ triệt để, không hình thành trở lại, duy trì kết quả dài lâu. Vai trở nên săn chắc, mịn màng do nhiệt lượng từ laser có khả năng sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da. Đặc biệt, quy trình giảm mỡ an toàn và không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sở hữu đôi vai thon thả, săn chắc!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phương pháp nào giảm mỡ triệt để mà không cần ăn kiêng?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét