Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

"Diệt gọn" mỡ thừa bằng chanh và trà xanh

Trong chanh và trà xanh có nhiều chất và hợp chất có lợi cho việc giảm cân, đồng thời giúp phòng chống một số bệnh và làm đẹp da rất hiệu quả. Tuy nhiên làm thế nào để "diệt gọn" mỡ thừa bằng chanh và trà xanh thì không phải ai cũng biết.

Diệt gọn mỡ thừa bằng chanh và trà xanh 1

Cùng "diệt" gọn mỡ thừa bằng chanh và trà xanh

Ai cũng biết rằng Catechin trong trà xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân. Còn chanh là loại quả giàu vitamin C, khi kết hợp với trà chanh sẽ trở thành loại quả giảm béo vô cùng lý tưởng.

Để tiến hành giảm cân bằng chanh và trà xanh, bạn có thể tham khảo công thức như dưới đây.

Chuẩn bị:

Diệt gọn mỡ thừa bằng chanh và trà xanh 2

Bạn chuẩn bị chanh và một ít lá trà xanh tươi

- 1 quả chanh

- Lá trà xanh tươi

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn chọn trà xanh lá nhỏ, nhặt cuống rồi rửa sạch để ráo. Chanh chọn quả xanh, căng mọng và cắt làm đôi.

Bước 2: Cho 1 lượng lá trà vừa đủ (không vò nát mà cắt nhỏ hoặc vò nhẹ) vào ấm hoặc ly có nắp, cho một vài hạt muối tinh. Để nước trà được xanh và thơm nên tráng trà bằng cách đổ nước sôi vào trà sau đó đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước đun sôi vào và đợi khoảng 5 phút đến 10 phút tùy từng người muốn uống đặc hoặc loãng.

Trà sau khi đã pha xong chỉ gạn lấy nước bỏ bã trà. Sau đó, vắt nửa quả chanh vào cốc nước trà đã để ấm, có thể cho thêm một vài viên đá nhỏ cho dễ uống.

Diệt gọn mỡ thừa bằng chanh và trà xanh 3

Giảm cân hiệu quả với trà xanh và chanh

Giảm cân bằng trà xanh và chanh được thực hiện rất đơn giản và dễ làm. Hơn nữa, trà xanh và chanh là những nguyên liệu thường rất dễ tìm mua và thường sẵn có trong gia đình bạn. Đặc biệt, rất nhiều gia đình thường lựa chọn trà xanh là thức uống thường xuyên để ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật. Nếu bạn dành thêm chút thời gian vắt chanh vào cốc nước trà xanh mà mình đang uống tức là bạn đã có thêm một bí quyết giảm mỡ thừa vòng 2 vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, một lưu ý cho tất cả các bạn là chỉ uống hỗn hợp trà xanh và chanh sau khi bạn đã ăn thật no để tránh ảnh hưởng tới dạ dày bạn nhé. Với hỗn hợp trà xanh và chanh, bạn không chỉ loại bỏ được những lo lắng về mỡ thừa của vòng 2 mà còn có thể giúp bạn giải nhiệt và thanh lọc cơ thể rất tốt.

Mặc dù được đánh giá là cách giảm cân khá hiệu quả, tuy nhiên, giảm béo bằng trà xanh và chanh lại không phải là cách giảm béo cho hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, cách này cũng không giúp loại bỏ được lượng mỡ tích tụ lâu năm trong cơ thể. Vì vậy, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon cũng như loại bỏ được hiệu quả mỡ thừa, bạn có thểm tham khảo và tìm hiểu thêm công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ được đánh giá mang nhiều tính ưu việt nhất hiện nay.

Đi tìm lời giải cho bài toán giảm mỡ bụng sau sinh của chị em 3

Năng lượng từ sóng Laser Lipo sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Laser Lipo là công nghệ điều trị giảm mỡ bằng năng lượng từ sóng laser giúp tạo dáng và làm săn chắc bụng một cách hoàn hảo mà không cần phẫu thuật. Laser Lipo là công nghệ được chuyển giao từ Mỹ. Nó có lợi thế lớn hơn chế độ ăn uống và tập thể dục kéo dài rất nhiều.

Điều trị với Laser Lipo là sự lựa chọn rất an toàn bởi phương pháp này không gây đau và không gây ảnh hưởng đến các tế bào, mạch máu, dây thần kinh. Laser Lipo phù hợp cho mọi lứa tuổi (trên 18 tuổi) với tất cả các loại da và có thể được sử dụng trên bất kỳ vùng nào trên cơ thể, nơi chất béo không mong muốn được lưu trữ bao gồm bụng, đùi, cánh tay, mông, đầu gối. Bạn có thể trở lại hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể qua trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo phải thực hiện mấy lần mới hiệu quả?

>> Giảm mỡ bằng Laser Lipo có bị tái phát trở lại không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét