Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Giảm mỡ cánh tay bằng Laser Lipo có được vĩnh viễn không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ! Hiện nay, cánh tay của tôi bị tích rất nhiều mỡ. Dù tôi có tập thể dục hay dùng máy massage thì lượng mỡ vẫn không hề giảm, điều này làm tôi rất mất tự tin khi mặc váy hay áo sát nách. Khi tìm hiểu về phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo tôi cảm thấy rất thích thú và muốn thực hiện liền. Nhưng tôi còn một chút thắc mắc là giảm mỡ cánh tay bằng Laser Lipo có được vĩnh viễn không thưa bác sĩ? Xin bác sĩ trả lời giúp! (Hoàng Hà Linh, Hải Dương)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà Linh thân mến!

Tùy theo cơ địa từng người, khi béo lên lượng mỡ thừa sẽ tập trung tích tụ tại vùng bụng, đùi, mặt hay vùng cánh tay… gây ra hiện tượng mỡ cục bộ khiến cơ thể trở lên mất cân đối. Riêng với vùng cánh tay là những bộ phận có cấu tạo chủ yếu là “cơ” nên khi thực hiện giảm mỡ sai cách thì không những không giảm được mỡ mà ngược lại còn kích thích cơ phát triển khiến tình trạng đôi tay càng thêm "quá khổ". Do vậy, để giảm mỡ vùng cánh tay hiệu quả, bạn Hà Linh nên sử dụng phương pháp giảm mỡ Laser Lipo tại TMV Kangnam – giảm mỡ chính xác, không gây xâm lấn và tuyệt đối an toàn.

Giảm mỡ cánh tay bằng Laser Lipo có được vĩnh viễn không? Lasaer Lipo có thể giúp bạn loại bỏ được 95% lượng mỡ thừa. Thời gian duy trì kết quả sẽ được lâu dài và vĩnh viễn. Ngoài ra, Laser Lipo còn có ưu điểm vượt trội đó là nhờ tác động của sóng Laser, các mô mỡ sẽ bị phá hủy liên kết, hóa lỏng rồi được đưa ra ngoài cơ thể, do vậy mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Chỉ cần thực hiện một lần duy nhất bằng công nghệ Laser Lipo trong khoảng 60 phút, cánh tay của bạn sẽ thon gọn tức thì như ý muốn.

Đặc biệt, sau khi đưa mỡ thừa ra ngoài cơ thể, năng lượng từ sóng laser sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời làm săn chắc vùng da điều trị giảm mỡ, giúp cho vùng da điều trị trở nên săn chắc và không có hiện tượng chảy xệ, nhăn nheo như những phương pháp thông thường. Nhờ tác động vượt trội này mà Laser Lipo được đông đảo khách hàng và chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và tính năng giảm mỡ. Với Laser Lipo, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi tay thon gọn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn sớm giảm mỡ cánh tay thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Lý do nào khiến công cuộc giảm cân của bạn gặp thất bại?

>> Giảm béo an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét