Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Phương pháp nâng mũi nào cho dáng mũi đẹp tự nhiên?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Từ khi còn bé, tôi đã không ưng chiếc mũi tẹt dí của mình. Tôi vốn “mê” dáng mũi của các ngôi sao Hàn Quốc, cao đầy mà vẫn mềm mại, nhỏ nhắn. Tôi muốn hỏi có phương pháp nâng mũi nào cho dáng mũi đẹp tự nhiên không ạ? Tôi muốn đi nâng mũi mà chưa biết chọn lựa phương pháp nào. Rất mong được các bác sĩ tư vấn giúp! (Phạm Thị Quỳnh, Lào Cai)

BÁC SĨ TƯ VẤN

>> Nâng mũi s line giá bao nhiêu

>> Nâng mũi s line ở đâu đẹp

Bạn Quỳnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo kinh nghiệm của các nhà nhân tướng học và các chuyên gia thẩm mỹ, dáng mũi được cho là đẹp khi nó có hình dáng chữ S, tức là có độ cong mềm mại từ đầu mũi đến chân mũi, sống mũi cao đầy, cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh. Việc bạn muốn sở hữu chiếc mũi thon đẹp tự nhiên là điều không khó. Với sự phát triển của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc như hiện nay, một trong các kỹ thuật được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn đó chính là nâng mũi S-line 3D.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D sẽ không khiến bạn thất vọng khi mang đến dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên. Sở dĩ kỹ thuật này đạt đến trình độ như vậy là nhờ sự thay đổi đột phá về chất liệu nâng mũi. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân thay thế cho các vật liệu nhân tạo được sử dụng trong các phương pháp cũ. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) nên thích ứng và thân thiện với cơ thể, giúp đẩy lùi các nguy cơ như dị ứng chất liệu, đào thải chất liệu, bóng đỏ đầu mũi, lộ vách ngăn. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi chỉ cần thực hiện một lần mà cho kết quả đẹp vĩnh viễn.

Mặt khác, kỹ thuật nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc còn kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi, khắc phục những khuyết điểm mà dáng mũi hiện tại của bạn đang gặp phải. Để làm được điều này, trước hết, bác sĩ sẽ thăm khám và tính toán chính xác tỷ lệ thay đổi của dáng mũi. Sau đó, chất liệu độn sẽ được cắt gọn phù hợp và được đưa vào khoang mũi qua một đường rạch nhỏ. Lúc này, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh hình toàn diện 3 phần (đầu mũi, sống mũi, chân mũi) để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cuối cùng, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ ẩn bên trong hốc mũi.

Toàn bộ quy trình nâng mũi chỉ diễn ra trong vòng 60 phút, sau ca nâng mũi, bạn đã có thể tự tin xuất hiện với chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Đặc biệt khi đến nâng mũi S-line 3D tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện chế độ bảo hành nâng mũi trọn đời, cam kết mang đến cho bạn dáng mũi cao thon và tự nhiên nhất.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thanh tú như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét