Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Cần phải làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân

Waxing lông chân là biện pháp được nhiều bạn gái áp dụng. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng có kiến thức tẩy lông chân an toàn và hiệu quả. Vậy bạn cần làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân?

Gợi ý xem thêm: >> cách tẩy lông chân tự nhiên

Cần làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân 1

Cần làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân 

1. Trước khi waxing lông chân 

+ Trước khi wax lông chân bạn cần tránh sử dụng dao cạo từ 1-2 tuần hoặc phải để lông chân mọc đủ dài thì waxing mới hiệu quả được.

+ Nên tẩy tế bào chết cho da chân trước 1 ngày để các lông chân còn nằm sâu trong “ngóc ngách” được giải phóng hoàn toàn. Bạn có thể thêm chút muối biển hoặc thêm chút đường vào sữa tắm thông thường để kết quả tẩy da chết tốt nhất.

+ Bạn chú ý kiêng kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng da trước khi thực hiện waxing vì chúng sẽ khiến các lỗ chân lông bị làm se khít giảm hiệu quả khi waxing và có thể khiến bạn nhăn nhó vì đau.

+ Nếu là lần đầu waxing, lông sẽ cứng và dày hơn, vậy nên bạn hãy chuẩn bị tâm lý chấp nhận một chút đau rát.

2. Trong khi waxing lông chân

+ Để sáp waxing ở độ nóng vừa phải mới tiến hành waxing (không để sáp quá nóng sẽ gây bỏng và không để quá nguội sẽ không hiệu quả).

+ Cần waxing đúng kỹ thuật để hiệu quả và hạn chế đau đớn: Sử dụng thanh gỗ nhỏ rồi bết sáp lên vùng da chân cần tẩy theo chiều lông mọc. Bạn chú ý nên tẩy từng vùng da chân, không nên bết sáp khắp chân sẽ kém hiệu quả. Sau khi bết sáp xong bạn đắp một mảnh vải lên trên sáp rồi miết nhẹ để lông chân bám chặt vào sáp. Để trong vài phút rồi thực hiện thao tác giật mạnh miếng vải ngược lại với chiều lông mọc. Bạn nên chú ý giật miếng vải một cách dứt khoát để hạn chế đau rát và làm da ít tổn thương.

Cần làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân 3

Cần thực hiện waxing đúng kỹ thuật để mang lại hiệu quả và hạn chế tối đa đau rát

3. Sau khi waxing lông chân

+ Sau khi waxing xong bạn loại bỏ phần sáp thừa trên da bằng dầu oliu và rửa sạch chân bằng nước lạnh.

+ Thấm khô chân bằng khăn bông mềm và thoa kem dưỡng ẩm trên da nếu cảm thấy da chân quá khô. Còn nếu da chân cảm thấy bình thường thì không cần thoa kem dưỡng ẩm cũng được.

+ Mặc quần áo thoáng, rộng vì lúc này da đang bị “mất lớp bảo vệ” và trở nên yếu hơn.

+ Không tập thể dục hoặc vận động mạnh sau khi bạn thực hiện waxing vì da cần thời gian để thích nghi và phục hồi. Tốt nhất nên giữ da khô thoáng, sạch sẽ sau 24h.

+ Sử dụng sữa tắm kháng khuẩn thường xuyên sau khi waxing để tránh lông mọc ngược vào trong.

Cần làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân 4

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi thực hiện waxing

Lưu ý:

+ Không waxing lông chân khi da đang bị tổn thương, trầy xước hoặc mắc các bệnh về da: vẩy nến, ghẻ lở, mọc mụn… Bạn nên chữa khỏi các bệnh này trước khi thực hiện waxing.

+ Không waxing lông chân khi bạn đang trong thời kỳ kinh nguyệt vì lúc nào cơ thể đang yếu sẽ dễ bị đau hơn.

Nếu bạn không muốn mất thời gian hoặc loay hoay với những nguyên liệu, dụng cụ để waxing lông chân, thì giải pháp tốt nhất là áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại, vừa giúp tẩy lông an toàn vừa mang lại kết quả tẩy lông vĩnh viễn. Bạn nên đến các trung tâm triệt lông uy tín để được triệt lông bằng công nghệ tốt nhất. Một trong những công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao hiện nay là ánh  sáng New E-light – với khả năng triệt tiêu mọi sợi lông ngay từ mầm nhú đồng thời ngăn cản mọi sợi lông phát triển trở lại.

Cần làm gì trước, trong và sau khi waxing lông chân 5

Áp dụng công nghệ cao để triệt lông an toàn và mang lại hiệu quả vĩnh viễn

Công nghệ triệt lông chân bằng ánh sáng New E-light hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và mang đến kết quả triệt lông rất tốt. Bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, mọi thắc mắc của bạn sẽ được Thẩm mỹ viện tư vấn và giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét