Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Giải pháp nào cho chiếc mũi vẹo vách ngăn?

Vẹo vách ngăn mũi không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn gây ra những ảnh hưởng khác nhau tới hoạt động của cơ thể. Nếu hiện tượng này kéo dài và không được chữa trị kịp thời sẽ có nguy cơ để lại những di chứng, làm giảm khả năng khứu giác. Vậy có giải pháp nào cho chiếc mũi vẹo vách ngăn?

Giải pháp nào cho chiếc mũi vẹo vách ngăn? 1

Giải pháp nào cho chiếc mũi vẹo vách ngăn?

Vẹo vách ngăn mũi là gì?

Vách ngăn là bộ phận nằm trong hốc mũi và chia đôi hốc mũi, nó được cấu tạo gồm phần sụn, xương và đi từ tiền đình mũi đến vòm mũi họng. Ban đầu, vẹo vách ngăn mũi không có biểu hiện rõ. Khi lớn lên, cơ thể phát triển, xương phát triển theo, lúc đó những triệu chứng biểu hiện của vẹo vách ngăn này sẽ rõ hơn. Ngoài những người bị vẹo vách ngăn mũi do bẩm sinh thì cũng có những trường hợp vẹo vách ngăn là do chấn thương vùng mũi (té ngã, va chạm, bị thương…).

Nên khắc phục mũi vẹo vách ngăn bằng cách nào?

Giải pháp nào cho chiếc mũi vẹo vách ngăn? 2

Mũi vẹo vách ngăn làm cho gương mặt mất cân đối và không được tự nhiên

Ngày nay, với sự phát triển của y học, việc giải quyết chiếc mũi bị lệch do vẹo vách ngăn gây ra không còn khó khăn. Tùy vào từng trường hợp vẹo vách ngăn, nguyên nhân khiến cho mũi bị vẹo mà bác sĩ tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp.

- Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn.

- Nếu một phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ một phần sụn.

- Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để cố định phần sụn gây vẹo.

Hiện nay, bằng phương pháp nâng hay sửa mũi S-line 3D, các bác sĩ có thể tiến hành nâng cao sống mũi kết hợp với chỉnh hình đầu mũi và trụ mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D 1

Nâng mũi S-line 3D cho dáng mũi đẹp toàn diện

Với những ưu điểm vượt trội như chỉnh sửa, tạo hình mũi toàn diện, đẹp hoàn hảo, kết quả duy trì trọn đời, không đau, không để lại sẹo, phẫu thuật nâng – sửa mũi S-line 3D đã dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay. Việc chỉnh sửa vẹo vách ngăn mũi theo xu hướng nâng mũi S-line 3D không chỉ dừng lại ở việc tạo được một chiếc mũi dáng chữ S mà còn phải phù hợp với cấu trúc gương mặt, sao cho thật hài hòa, tự nhiên. Vì thế, kỹ thuật sửa mũi vẹo do vách ngăn vừa đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề cao, phải có con mắt thẩm mỹ và hiểu biết nhân trắc học tinh tường.

Ảnh minh họa nâng mũi không cần phẫu thuật 6

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng sửa mũi tại Kangnam

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam đã được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, không ngừng tiếp nhận và cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới mới, hiện đại nhất, mang đến cho khách hàng tại Việt Nam vẻ đẹp hoàn hảo. Bằng việc tiếp nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi S-line 3D trực tiếp từ các bác sĩ Hàn cùng với đội ngũ bác sĩ đông đảo, có bằng cấp cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo, kết quả được bảo hành vĩnh viễn. Phẫu thuật mũi bị vẹo vách ngăn là giải pháp an toàn cho sức khỏe và cải thiện nhan sắc một cách đáng kể.

Mọi thắc mắc về phương pháp phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi theo dáng mũi S-line 3D, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S line 3D - Thủ thuật tạo ấn tượng cho gương mặt

>> Kết quả nâng mũi S-line 3D có được vĩnh viễn không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét