Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Bí quyết "tuốt" lại thân hình eo thon nhanh chóng

Bất kì chị em phụ nữ nào cũng cảm thấy đau đầu khi vòng bụng có mỡ thừa tích tụ nhiều. Vậy phải làm sao để loại bỏ được tình trạng này? Cùng tham khảo ngay bí quyết "tuốt" lại thân hình eo thon nhanh chóng dưới đây nhé!

>> Giảm mỡ bụng dưới

>> Giảm mỡ bụng sau sinh

Theo dõi sát cân nặng

Bí quyết

Tho dõi cân nặng hàng ngày để thực hiện kế hoạch giảm béo hiệu quả

Theo dõi số đo vòng eo của bạn mỗi ngày và hãy tự cân mỗi tuần để bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm béo bụng. Nếu giảm được cân bạn có thêm động lực thực hiện tiếp còn nếu không như ý thì có thể điều chỉnh kịp thời cho chiến lược giảm béo bụng đạt kết quả tốt nhất.

Kiểm soát căng thẳng

Bí quyết

Giải tỏa căng thẳng với lớp học nhảy hay đi dã ngoại

Stress là căn nguyên gây ra béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ sản sinh ra hormone gọi là cortisol làm tăng mỡ thừa tích tụ ở vòng bụng. Bạn hãy cố gắng giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ để giảm béo bụng. Bằng cách tạo cho mình một thói quen ăn uống cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời tham gia một lớp học nhảy hay đi dã ngoại, xem phim vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Cắt giảm calo

Muốn giảm cân, giảm vòng eo bạn cần phải cắt giảm lượng calo từ việc chọn thực phẩm lành mạnh đến tập luyện để đối cháy béo bụng nhanh hơn.

Bí quyết

Cắt giảm calo để giảm cân hiệu quả hơn

Để giảm cân, bạn nên chọn những thực phẩm như trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo vào thực đơn giảm cân. Đồng thời, hạn chế những thực phẩm không lành mạnh như thức ăn nhanh, nước ngọt có ga, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và quan trọng phải hạn chế ăn khuya. Thay vào đó, bạn phải có bữa sáng "thịnh soạn", bữa trưa đủ chất và bữa tối ít năng lượng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường vận động cho cơ thể bằng cách tập thể dục để sở hữu vóc dáng eo thon hơn. Các bài tập thể dục vừa đốt cháy chất béo vừa giúp cơ thể săn chắc hơn.

Với một vài gợi ý ở trên, bạn có thể thực hiện để sớm sở hữu thân hình thon gọn như ý muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu thân hình chuẩn mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện, bạn nên tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh hiệu quả bằng rượu gừng và nghệ 5

Năng lượng từ sóng Laser Lipo giúp giảm mỡ triệt để, 1 lần duy nhất

Laser Lipo là công nghệ phân giải mỡ bằng laser mới nhất với các ưu việt hiệu quả triệt để, không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Lipo sử dụng năng lượng từ chùm sóng laser tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn thông qua thiết bị nội soi.

Khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, Laser Lipo được các chuyên gia đánh giá là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay mang đến nhiều ưu điểm vượt trội đến với khách hàng. Nếu bạn muốn được tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét