Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Giảm béo bụng bằng Laser Lipo mất bao lâu thời gian?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi đã sinh con được hơn 1 năm rồi nhưng bụng vẫn còn ngấn mỡ. Hiện tôi muốn tìm hiểu phương pháp giảm béo bụng bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy xin bác sĩ cho biết giảm béo bụng bằng Laser Lipo mất bao lâu thời gian ạ? Phương pháp này có phải tiến hành nhiều lần không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! Cảm ơn bác sĩ. (Đoàn Hà, Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Đoàn Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay giảm béo bụng bằng công nghệ Laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ tiên tiến, cho kết quả giảm mỡ triệt để lâu dài. Sau khi thăm khám và xác định chính xác vùng được giảm mỡ, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Laser Lipo để thực hiện loại bỏ mỡ thừa. Đây là phương pháp sử dụng sóng Laser để hóa lỏng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và đưa ra bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng nên hạn chế xâm lấn ở mức tối đa, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu cũng như dây thần kinh.

Tiếp tục, với bước sóng 1064nm sẽ sắp xếp lại collagen dưới da để phần da sau khi đưa mỡ ra ngoài không bị chùng, nhão hay chảy xệ. Ngoài ra, lượng mỡ thừa trong cơ thể đã được đưa ra ngoài nên mỡ không có khả năng tích tụ trở lại.

Đặc biệt, với công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn vì công nghệ này đã được kiểm định khắt khe bởi cơ quan an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA), đã được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Chỉ sau 60 phút giảm béo với Laser Lipo, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn và trở lại sinh hoạt ngay sau đó mà không phải nghỉ dưỡng nhiều, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức. Với một lần điều trị duy nhất, công nghệ Laser Lipo cho phép giảm tới 95% lượng mỡ thừa, an toàn, triệt để, không tái phát. Mỡ bụng sẽ được loại bỏ vĩnh viễn chỉ sau một lần điều trị và bạn sẽ không phải thực hiện giảm mỡ nhiều lần như các phương pháp khác.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo Laser Lipo mang đến niềm vui cho đông đảo khách hàng và nhận được rất nhiều lời khen gợi. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đếnTổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm có vóc dáng như ý muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng tự nhiên cho hiệu quả đến ngỡ ngàng

>> Giảm mỡ bằng cách nào hiệu quả nhanh mà da không chảy xệ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét